Thứ Hai | 09/09/2013 20:15

Chuyên trang tài chính “Người đồng hành” nâng cấp phiên bản mới

Ngày 10/9/2013, sau 3 năm hoạt động và phát triển, chuyên trang tài chính Người đồng hành (NDHMoney.vn) chính thức vận hành phiên bản website mới.

Cùng với sự ra mắt phiên bản mới, Trang tin Người đồng hành cũngchính thức đổi tên miền thành www.NDH.vnđể giúp độc giả truy cập trang tin thuận tiện hơn. Khởi đầu là chuyên trang tàichính NDHMoney.vn của Tạp chí Nhịp sống số, ra mắt vào tháng 9 năm 2010, đếnnay Người đồng hành đã thu hút đượchàng triệu lượt độc giả truy cập.

Với mong muốn là “Người đồng hành với mỗi quyết định”, chuyêntrang tài chính Người đồng hành được xây dựng theo mô hình nội dung chuyên sâuvà đa dạng. Bên cạnh những tin tức cập nhật và những phân tích chuyên sâu vềthị trường chứng khoán, tình hình kinh tế - tài chính trong và ngoài nước...chuyên trang sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin liên quan đến tiêu dùngvà tài chính cá nhân nhằm giúp độc giả có cái nhìn toàn diện nhất trước khi đưara những quyết định tài chính cho bản thân và tổ chức.

Chuyên trang Người đồng hành phiên bản website mới được xây dựngdựa trên nền công nghệ tiên tiến với giao diện thân thiện, khả năng tùy biếncao và nhiều tính năng mới để tăng cường độ tương tác với độc giả. Bên cạnhnhững tin tức cập nhật liên tục, Người đồng hành còn cung cấp cho độc giả khosố liệu đa dạng, các dữ liệu trực tuyến từ thị trường chứng khoán trong nước vàthế giới, những công cụ tính toán hữu ích... Đáng chú ý, nền công nghệ hiện đạinày giúp Người đồng hành có thể triển khai bổ sung nhiều tính năng mới nhằm đápứng nhu cầu không ngừng của độc giả.

Người đồng hành phiên bản mới cũng cung cấp các phiên bản được tốiưu hóa và tương thích với tất cả các thiết bị cầm tay, cho phép độc giả có thểtruy cập mọi lúc mọi nơi.

Mọiphản hồi xin vui lòng liên hệ

Chuyên trang tài chính Người đồng hành

Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04. 39412852

Website: http://ndh.vn ; http://nguoidonghanh.vn