Minh Hoàng Thứ Hai | 09/04/2018 17:25

Chương trình Hội thảo: Giao lưu doanh nhân ASEAN

Ngày 6.4, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) tổ chức Hội thảo: Giao lưu Doanh nhân ASEAN với chủ đề “Trở thành Doanh nghiệp của khu vực và toàn cầu”.

Với sự kiện lần này, YBA-HCM đã cung cấp cho các thành viên tham dự những kinh nghiệm, tình huống thực tế từ các Doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trong việc đẩy mạnh, mở rộng thị trường kinh doanh ra khu vực và toàn cầu.

Các nội dung được các diễn giả chia sẻ xoay quanh những vấn đề; Cơ hội và thách thức của thị trường ASEAN. Những điều kiện cần và đủ để Doanh nghiệp chủ động hội nhập thị trường ASEAN

Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, YBA-HCM không ngừng đổi mới trong từng hoạt động. Và để tăng cường giá trị, hỗ trợ Hội viên, nâng cao hình ảnh Hội, YBA cũng đã tiến hành ký Biên bản hợp tác chiến lược Đào tạo với Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH), Hoạt động bảo trợ truyền thông với Tạp Chí Nhịp Cầu Đầu Tư và Tạp chí Điện tử Nhà Quản Trị và với nhà tài trợ chiến lược: Công ty TNHH Pernod Ricard Vietnam.

Thành viên Ban Thường trực Hội, các Ban chuyên môn, các Chi hội YBA cũng có một phần ra mắt, tự giới thiệu đầu Nhiệm kỳ vô cùng ấn tượng. Như ông Lâm Ngọc Minh, Chủ tịch YBA-HCM chia sẻ: “Đây là đội ngũ các đồng sự tâm huyết, cùng chung vai hoạch định kế hoạch cho Nhiệm kỳ X”.

Các hoạt động đã tạo dấu ấn trong cộng đồng doanh nhân như CEO Forum, E-Business forum, những chương trình tham quan doanh nghiệp thành công, những hội thảo chuyên đề gắn với các hoạt động kinh doanh, quản trị, Quỹ sáng nghiệp dành cho doanh nhân trẻ khởi nghiệp, Ngày doanh nhân vì cộng đồng- Vòng quay chia sẻ.

Ngoài ra, giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc là một giải thưởng uy tín tại TP. HCM trong 20 năm qua, đó là tấm gương cho các bạn doanh nhân trẻ…

Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã đem lại 1 góc nhìn khá thú vị, đa sắc, đa diện, với những bài học, kinh nghiệm từ các doanh nhân dày dạn trong thương trường khu vực.