Thứ Ba | 10/04/2012 11:46

Chứng khoán Xuân Thành thay cán bộ chủ chốt

Công ty Cổ phần Chứng khoán Xuân Thành (mã VIX) vừa thông báo về việc thay đổi thành viên Hội đồng Quản trị.


Cụ thể, công ty bổ nhiệm 2 thành viên Hội đồng Quản trị gồm: Bà Nguyễn Thị Vụ và bà Lê Phương Thanh. Đồng thời công ty cũng miễn nhiệm các thành viên Hội đồng Quản trị là ông Trần Thanh Hải và bà Vũ Cẩm La Hương. Lý do thay đổi, Chứng khoán Xuân Thành cho biết là theo đơn từ nhiệm của các cá nhân trên.

Được biết, ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VIX cho biết, năm 2012, nguồn tiền dồi dào gần 290 tỷ đồng sẽ giúp Công ty đón đầu được các cơ hội tự doanh khi thị trường tăng trưởng, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tài chính cho khách hàng.

Trong khi đó, chi phí hoạt động của Công ty sẽ giảm mạnh, còn khoảng gần 14 tỷ đồng (năm 2011, con số này là hơn 30 tỷ đồng). Trong quý I/2012, VIX đã thực hiện cơ cấu lại danh mục đầu tư, tập trung đầu tư vào những cổ phiếu có khả năng tăng trưởng tốt.

Chi phí hoạt động của Công ty sẽ giảm mạnh, còn khoảng gần 14 tỷ đồng (năm 2011, con số này là hơn 30 tỷ đồng). Trong quý I/2012, VIX đã thực hiện cơ cấu lại danh mục đầu tư, tập trung đầu tư vào những cổ phiếu có khả năng tăng trưởng tốt.



Nguồn http://ndhmoney.vn


Sự kiện