Thứ Ba | 26/06/2012 07:35

Chứng khoán Trường Sơn chuyển tài khoản khách hàng sang chứng khoán Navibank

Thời gian thực hiện dự kiến từ 28 đến 29/06/2012. Trước đó, VSD đã ngừng cung cấp toàn bộ các dịch vụ đối với TSS vào ngày 18/6.
Công ty cổ phần chứng khoán Trường Sơn (TSS) thông báo về việc chuyển giao tài khoản khách hàng sang Công ty cổ phần chứng khoán Navibank (NVS).

Được biết, từ ngày 18/6, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) đã ngừng cung cấp toàn bộ các dịch vụ liên quan đến hoạt động đăng ký, lưu ký, thanh toán và bù trừ chứng khoán cho TSS và thực hiện chốt toàn bộ dữ liệu về sở hữu chứng khoán trên các tài khoản của khách hàng tại ngày 18/6.

Sau khi hoàn tất đối chiếu, xác nhận thông tin, TSS sẽ thực hiện chuyển tài khoản của khách hàng sang NVS. Thời gian thực hiện dự kiến từ 28 đến 29/06/2012.

Đối với khách hàng còn đang còn công nợ và liên quan đến công nợ, bảo lãnh công nợ với TSS, công ty sẽ không chuyển khoản tất toán tài khoản vào đợt này. TSS cho biết vẫn chưa có phương án xừ lý cụ thể đối với những khách hàng còn liên quan đến công nợ, do vậy, công ty tiếp tục phong tỏa tài khoản và chứng khoán của những khách hàng này để chờ xử lý khi có phương án cụ thể.




Nguồn DVT/HSX


Sự kiện