Thứ Hai | 08/04/2013 07:22

Chứng khoán Tân Việt tiếp nhận toàn bộ tài khoản từ chứng khoán Liên Việt

Dự kiến chứng khoán Liên Việt ngừng giao dịch tại hai sở HNX và HSX vào ngày 2/5.

Ngày 3/4/2013, CTCP Chứng khoán Liên Việt (LVS) công bố chính thức tự nguyện chấm dứt tư cáchthành viên giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Sở giao dịch chứng khoán TPHCM (HSX). Dự kiến thời gian ngừng giao dịch tại hai sở HNX và HSX vào ngày 2/5/2013.

LVS đã ký thỏa thuận chuyển giao tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng với công ty cổphần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) và ngừng mở tài khoản giao dịch và ký kết hợp đồng mới với kháchhàng kể từ ngày 1/4/2013.

Khách hàng có tài khoản giao dịch chứng khoán tại LVS đến làm thủ tục tất toán tài khoản vàchuyển khoản chứng khoán sang TVSI hoặc thành viên lưu ký khác trongvòng 30 ngày kể từ ngày thông báo.

LVS vẫn duy trì tư cách thành viên với Trung tâm Lưu ký Chứng khoán. Vì vậy LVS vẫn tiếp tục làmcác thủ tục lưu ký và thực hiện quyền đối với các khách hàng còn tài khoản và duy trì số dư chứngkhoán tại LVS. Tuy nhiên các tài khoản này sẽ không giao dịch được trên HNX và HSX.

Đối với những tài khoản còn số dư tiền, LVS sẽ tiến hành chuyển trả vào tài khoản ngân hàng màkhách hàng đã đăng ký khi mở tài khoản.

Cùng ngày, TVSI cũng thông báo trên website sẽ nhận toàn bộ khách hàng củaLVS nhằm đảm bảo quyền giao dịch và lợi ích cho khách hàng.

Nguồn CafeF


Sự kiện