Thứ Tư | 16/12/2015 11:12

Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai”

Tại đêm chung kết, 4 thí sinh với 4 cá tính, màu sắc, tầm nhìn khác nhau nhưng cùng chung mục đích là đạt danh hiệu cao nhất của chương trình.

Cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai lần 6- năm 2015 do Khoa Quản Trị trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức đã khép lại với đêm chung kết đầy kịch tính tại Hội trường A116, cở sở A Trường Đại Học Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh (59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM) vào lúc 18h00 ngày 05/12/2015. Màn tranh tài với bốn chặng đường đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của các nhà tài trợ sáng giá, ban giám khảo và hơn 1000 sinh viên từ các trường đại học tham dự.

Tại đêm chung kết, 4 thí sinh với 4 cá tính, màu sắc và tầm nhìn khác nhau nhưng cùng hướng chung một mục đích đó là đạt lấy danh hiệu cao nhất của chương trình.

Đến từ trường ĐH Ngoại thương đó là chàng trai linh hoạt Nguyễn Hoàng Lâm, sinh viên năm 4 khoa Kinh tế đối ngoại nhưng lại đam mê mãnh liệt về Công nghệ thông tin và cô sinh viên năm 2 năng động Võ Hoàng Anh Thư với mơ ước làm trong lĩnh vực tài chính và nhân sự.

Đến từ trường ĐH Kinh tế TPHCM là anh chàng có ước mơ “tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” Lê Nhật Trường với mục tiêu năm 26 tuổi sẽ có một công ty của riêng mình và cô gái mạnh mẽ cá tính ôm ấp nhiều hoài bão Nguyễn Minh Nhật.

Trải qua 4 vòng thi đầy thử thách “Ra khơi, Dệt sóng, Kình ngư, Khúc khải hoàn” với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, thí sinh Lê Nhật Trường (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã vượt qua ba thí sinh còn lại để giành giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần 6”

Bạn Nhật Trường tâm sự: “Khi bắt đầu bước vào cuộc thi Tìm kiếm CEO tương lai, mình xem đây là một chặng đường để “tu thân” học hỏi. Ở mỗi vòng thi mình không đặt nặng vấn đề là có vào được hay không mà luôn suy nghĩ làm sao để học hỏi được nhiều nhất và làm tốt nhất trong vòng này, mình thấy rằng khi làm hết sức và cống hiến hết mình thì mọi thứ khác sẽ đến với chính chúng ta”

Để tạo nên sự thành công của cuộc thi, chắp cánh cho sự phát triển của các CEO tương lai, đó là sự giúp sức từ các nhà tài trợ và đơn vị phối hợp, truyền thông.

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Number 1 – nhà tài trợ Kim cương cuộc thi bày tỏ: “ Các CEO tương lai là những nhân tài, hạt giống tương lai của đất nước. Hy vọng các bạn sẽ đưa nguồn tri thức của mình để góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, đưa Việt Nam hội nhập sâu với thế giới, sánh ngang với các cường quốc năm châu”

Theo lời chị Nguyễn Thị Thúy Nhi– trưởng  BTC cuộc thi chia sẻ: “ Sự thành công của chương trình năm nay không chỉ dựa vào chất lượng của thí sinh mà còn nhờ vào sự giúp đỡ từ các nhà tài trợ, đơn vị phối hợp thực hiện, bảo trợ truyền thông và hỗ trợ truyền thông. Thay mặt chương trình, xin cảm ơn Tập đoàn Number 1, tài ty CP đầu tư IMG, Công ty BMG, Công ty SSN. Chắc chắn BTC sẽ mang những kinh nghiệm quý báu áp dụng cho những cuộc thi sau.”

Cuộc thi đã khép lại cùng những tiếng hò reo đến từ các khán giả nhưng âm vang của nó vẫn còn vọng mãi trong lòng từng thí sinh cũng như BTC chương trình. Hi vọng rằng sau này sẽ có nhiều hơn những cuộc thi như thế này để những bạn sinh viên có cơ hội tỏa sáng cùng với những tài năng và cá tính của mình.

Chung ket cuoc thi “Tim kiem CEO tuong lai”
4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài
Chung ket cuoc thi “Tim kiem CEO tuong lai”
Chiến thắng thuộc về Lê Nhật Trường- ĐH Kinh Tế TP.HCM