Thứ Sáu | 26/10/2012 15:44

Chủ tịch DaiABank: HĐQT vẫn chưa quyết định hợp nhất hoặc sáp nhập

Gần đây có nhiều tổ chức tín dụng đặt vấn đề hợp tác với DaiABank, nhưng đến nay HĐQT ngân hàng vẫn đang xem xét và chưa có quyết định.
Chiều nay (26/10), Ban lãnh đạo của ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) mà đại diện là Chủ tịch HĐQT Quách Văn Đức đã phát đi thông điệp nêu rõ quan điểm của ngân hàng trước những tin đồn và thông tin đề cập đến việc DaiABank sẽ sáp nhập vào tổ chức tín dụng khác.

Theo thông điệp này, mặc dù 9 tháng đầu năm 2012 có nhiều khó khăn, kết quả lợi nhuận thực hiện đạt 41% kế hoạch năm, nhưng HĐQT ngân hàng vẫn chỉ đạo tích cực công tác kinh doanh, tăng trưởng huy động và tín dụng... Hiện nay, mọi hoạt động kinh doanh của DaiABank triển khai bình thường theo mục tiêu kế hoạch năm 2012 và định hướng chiến lược phát triển giai đoạn 2011-2015.

Do đó, thời gian gần đây có nhiều tổ chức tín dụng trong và ngoài nước đặt vấn đề hợp tác với DaiABank theo các phương thức hợp nhất hoặc sáp nhập. Tuy nhiên cho đến nay Hội đồng Quản trị DaiABank vẫn đang xem xét và chưa có quyết định.

Việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2012 cùng thời điểm tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường của các tổ chức tín dụng khác là sự trùng hợp ngẫu nhiên, thông điệp cho biết.

HĐQT DaiABank khẳng định việc quản trị, điều hành và hoạt động của DaiABank hiện nay là hoàn toàn bình thường.

Nguồn Khampha


Sự kiện