Thứ Hai | 30/05/2016 07:16

Chủ Dự án New Hội An City lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Năm nay, Tập đoàn HB Group vinh danh với dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang New Hội An City.

Ngày 20/5/2016, Tập đoàn HB Group, chủ dự án New Hội An City đã được vinh danh là một trong Top 10 Nhà phát triển Bất động sản (BĐS) hàng đầu tại Việt Nam trong năm qua với hệ thống giải thưởng BCI Asia Awards 2016. Đây là sự kiện thường niên và có uy tín  do tập đoàn truyền thông xây dựng BCI Asia tổ chức. BCI Asia Top 10 Awards cung cấp một cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp xây dựng của 7 nước trong khu vực Châu Á, tìm ra các công ty kiến trúc hàng đầu và các nhà phát triển bất động sản có tác động lớn nhất đối với thị trường xây dựng ở mỗi quốc gia.

Năm nay, Tập đoàn HB Group vinh danh với dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang New Hội An City. Dự án phức hợp này nhận được nhiều sự đánh giá cao với quy mô đầu tư lớn, sáng tạo trong quy hoạch và thiết kế, đặc biệt là mang lại những trải nghiệm sang trọng và độc đáo.

Làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ và HB Group chọn bãi biển An Bàng ở Hội An làm điểm đến du lịch. Bãi biển An Bàng là 1 trong số ít các bãi biển đẹp với được khám phá gần đây, được ví như là “viên ngọc thuần khiết” được nhiều tạp chí Du lịch trên thế giới đánh giá cao. Còn Hội An thì lại mang vẻ đẹp của phố cổ, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau trong khi cũng được hưởng lợi từ hạ tầng của Đà Nẵng.

Bắt đầu chính thức khởi công từ cuối năm ngoái, dự kiến cuối năm nay dự án New Hội An city giai đoạn 1 sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Cụ thể, dự án X2 Vibe Hội An sẽ có 4 tầng cùng với 210 căn hộ, biệt thự cao cấp sang trọng và độc đáo. Cùng với lối đi riêng, du khách và cư dân dễ dàng đi ra bãi biển với bờ biển trải dài, cát trắng mịn và hàng cây đước thiên nhiên. Cư dân sinh sống có nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí phong phú tại trung tâm mua sắm lớn, tổ hợp bán lẻ, các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, dịch vụ làm đẹp sang trọng và các quán bar ven biển.

Là thương hiệu riêng song hành với thương hiệu X2 Resorts, X2 Vibe đem lại những trải nghiệm thiết kế mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng mức giá hợp lý. HB Group chủ trương kí kết với những đối tác quản lý khách sản lớn và có tầm cỡ trên thế giới để quản lý các dự án của mình. Hồi tháng 2 vừa qua, HB Group đã kí kết với tập đoàn Quản lý khách sạn, phát triển và tư vấn các giải pháp quản lý Bespoke Hospitality Management Asia (BHMAsia) với Dự án X2 Vibe Hội An.

Được biết đây là lần tổ chức BCI Asia Awards thứ 12 tại 7 nước khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Mã Lai, Philipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Qua nhiều năm vinh danh 10 Công ty kiến trúc và 10 Nhà phát triển BĐS năng động nhất Việt Nam, giải thưởng là sự công nhận có uy tín đối với 10 công ty kiến trúc và 10 nhà phát triển bất động sản. Sự kiện năm nay ghi nhận danh mục dự án của các công ty kiến trúc ưu tú trị giá khoảng 3, 4 tỷ USD và danh mục đầu tư của các nhà phát triển BĐS trị giá gần 2,8 tỷ USD.

Sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho khách mời này cho phép các doanh nghiệp nâng tầm vị thế của mình sánh cùng các đối tác liên quan hàng đầu trong thị trường Xây dựng Châu Á, cũng như cung cấp một diễn đàn giao lưu rộng rãi cho các doanh nghiệp ưu tú từ nhà đầu tư bất động sản, công ty kiến trúc, tư vấn kỹ thuật cho đến nhà sản xuất và cung ứng dịch vụ.

Vào năm 2013, giải thưởng đã được điều chỉnh để xem xét mức độ bền vững trong xây dựng. Tiêu chí lựa chọn hiện nay có thêm chiều hướng mới, đó là các chủ đầu tư và các công ty kiến trúc được chọn dựa trên tổng giá trị của dự án từ những giai đoạn trước khi đấu thầu (thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thiết kế thi công) cho đến giai đoạn chọn thầu trong cả năm, nhận thêm hệ số tương ứng với mức độ bền vững của những dự án đó.