Thứ Tư | 22/06/2016 16:16

Cholimex sắp lên sàn UPCoM

Cholimex xây dựng kế hoạch năm nay đạt tổng doanh thu 469 tỷ đồng và lợi nhuận 61,8 tỷ đồng.

Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (Cholimex) vừa thông báo sắp tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn.

Một trong những nội dung quan trọng sẽ được Cholimex trình cổ đông thông qua là đưa cổ phiếu của Cholimex giao dịch chứng khoán trên thị trường UPCoM. Theo đó, Đại hội sẽ ủy quyền cho Hội đồng quản trị triển khai thực hiện các công việc liên quan.

Kế hoạch tài chính năm 2016 Cholimex xây dựng thành hai giai đoạn. Giai đoạn trước cổ phần hóa (6 tháng đầu năm), Cholimex dự kiến đạt tổng doanh thu 237,5 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 34,6 tỷ đồng. Kế hoạch 6 tháng còn lại, tức sau cổ phần hóa, dự kiến công ty sẽ đạt 231,5 tỷ đồng doanh thu và 27,2 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Như vậy, Cholimex xây dựng kế hoạch năm nay đạt tổng doanh thu 469 tỷ đồng và lợi nhuận 61,8 tỷ đồng. Công ty dự kiến không chia cổ tức trong năm nay.

Cholimex được thành lập năm 1981, là một trong những công ty kinh doanh xuất nhập khẩu trực tiếp đầu tiên được thành lập tại TPHCM với tên gọi Công ty Công tư hợp doanh xuất nhập khẩu trực dụng và chuyên ngành Quận 5.

Trường Văn