Thứ Bảy | 09/03/2013 12:29

Chi nhánh Techcombank Lào Cai hoạt động trở lại từ đầu tuần tới

Trước đó, sáng 8/3, tại chi nhánh này đã xảy ra vụ cháy. Hiện Techcombank và cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo thông cáo báo chí vừa được ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) phát đi, vụ cháy tại Chi nhánh Techcombank Lào Cai sáng hôm qua (8/3) không gây thiệt hại về người, chứng từ, kho quỹ.

Tuy nhiên vụ việc đã ảnh hưởng đến hệ thống đường truyền với 2 địa điểm là Phòng giao dịch Techcombank Cầu Kiều và Quỹ Tiết kiệm Cam Đường. Sau khi khắc phục, đến 14h30 ngày 8/3, các địa điểm này đã hoạt động bình thường.

Riêng đối với Chi nhánh Lào Cai, việc khắc phục hệ thống cũng đang được tiến hành tích cực. Dự kiến sáng ngày 11/3 Chi nhánh sẽ mở cửa phục vụ khách hàng.

Theo thông tin trước đó, khoảng 7h20' sáng 8/3 tại Techcombank chi nhánh Lào Cai đã xảy ra sự cố cháy làm hỏng toàn bộ hệ thống máy tính, khiến toàn bộ hoạt động của ngân hàng tại đây phải tạm ngừng.

Hiện ngân hàng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chi nhánh Techcombank Lào Cai được khai trương ngày 14/1/2005. Chi nhánh đặt tại số 10 đường Hoàng Liên, thành phố Lào Cai.

Nguồn Khampha


Sự kiện