Thứ Ba | 28/06/2016 15:34

Central Group và Bình Phú ký hợp đồng xuất khẩu nột thất 1,2 triệu USD

Bình Phú vừa ký hợp đồng trị giá 1,2 triệu USD để cung cấp đồ nội thất cho khách sạn 6 sao của Central Group tại Thái Lan.

Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại nội thất Bình Phú vừa công bố thương vụ cung cấp đồ nội thất bằng gỗ trị giá 1,2 triệu USD cho khách sạn 6 sao Park Hyatt, thuộc sở hữu của Central Group.

Theo đó, công ty này sẽ cung cấp các sản phẩm bàn, sofa, gương, tủ TV và ghế từ nhà máy tại Bình Dương. Hàng sẽ được chuyển đi vào đầu tháng 7 để chuẩn bị cho sự kiện khai trương khách sạn vào cuối năm nay tại Bangkok.

Theo bà Nguyễn Thuỳ Trang, Tổng Giám đốc công ty Bình Phú, đây là cơ hội lớn để doanh nghiệp của bà giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng ở Bangkok.

Theo công bố của Bình Phú, doanh nghiệp này trước đây đã cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn như khách sạn, nhà nghỉ dưỡng ở Dubai, Maryland, Melbourne, Rome...

Trong khi đó, đại diện của Central Group cho rằng các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể cung cấp đồ nội thất với chất lượng vượt trội đến khắp nơi trên thế giới.

Central Group là tập đoàn bán lẻ, quản lý vận hành trung tâm mua sắm và phát triển bất động sản quốc tế. Tập đoàn này đang thực hiện tham vọng bành trướng hoạt động tại Việt Nam kể từ khi tham gia thị trường này từ năm 2011. Hiện Central đang nắm 49% cổ phần Nguyễn Kim và sở hữu chuỗi siêu thị Big C. Ngoài ra, tập đoàn còn sở hữu chuỗi cửa hàng Robins, siêu thị Lan Chi.

Trường Văn