Thứ Hai | 06/07/2015 09:55

Cathay Việt Nam kỉ niệm 7 năm hoạt động

Toàn bộ số tiền thu được trong ngày cùng với tiền đóng góp từ doanh nghiệp tổng cộng 33.800.000 đồng đã được trao tặng cho Trường tiểu học Phương Thịnh 2.

Vào ngày 4 tháng 7 năm 2015, công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam tổ chức “Lễ Kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty” với nhiều hoạt động công ích đóng góp cho xã hội, tiếp tục khẳng định Cathay là doanh nghiệp vì cộng đồng.

Với chủ đề “Gia đình Cathay – Hạnh phúc mỗi ngày”, lễ Kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay cùng sự tham dự của toàn thể ban lãnh đạo công ty, nhân viên và gia đình đã tổ chức các hoạt động bán hàng và vui chơi lấy tiền gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được trong ngày cùng với tiền đóng góp từ doanh nghiệp tổng cộng 33.800.000 đồng đã được trao tặng cho Trường tiểu học Phương Thịnh 2 nhằm cải tạo thư viện và nhà ăn cho các em học sinh của trường.

Sau hơn 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với phương châm “cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, Cathay tự hào đã đóng góp cho cộng đồng hơn 7 tỷ đồng thông qua các hoạt động cứu trợ xã hội như quyên góp tiền, lương thực, sách vở, quần áo để thăm hỏi và giúp đỡ cho các cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật, người già neo đơn, người nghèo thuộc diện gia đình chính sách, các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt cần cứu trợ, hiệp hội phụ nữ các xã phường trên cả nước... Từ năm 2015, Cathay triển khai chương trình hỗ trợ xây dựng trường lớp, cầu đường cho các trường tiểu học vùng sâu vùng xa... đặt mục tiêu mang trách nhiệm của Cathay tới những nơi xa xôi hơn nữa cần tới giúp đỡ của cộng đồng.

Năm 2014, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 133 tỷ đồng, số lượng tư vấn viên hơn 1.200 người, tổng số tài sản đến cuối năm 2014 gần 2.500 tỷ đồng, Cathay Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí vững mạnh của mình trên thị trường Việt Nam.

Năm 2014 cũng là năm Cathay gặt hái được nhiều thành quả ấn tượng như: Được bầu chọn là “Doanh nghiệp xuất sắc khu vực Châu Á Thái Bình Dương”, sản phẩm “Thịnh An Phúc Mỹ Bảo Toàn” vinh dự được người tiêu dùng trên toàn quốc bình chọn là sản phẩm tốt nhất cho bà mẹ và trẻ em.