Thứ Năm | 04/09/2014 10:50

Cấm sang tên, chuyển nhượng toàn bộ tài sản liên quan đến Tập đoàn Thiên Thanh

Việc phong tỏa tài sản của Tập đoàn Thiên Thanh được thực hiện trên địa bàn toàn TP cho đến khi có quyết định xử lý của cơ quan có thẩm quyền.
UBND tỉnh Quảng Ngãi và Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan yêu cầu không cho phép việc sang tên, chuyển nhượng tài sản đã được cơ quan điều tra kê biên có liên quan đến Tập đoàn Thiên Thanh.

Cụthể, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, Đà Nẵng yêu cầu Sở Tư pháp có văn bản thôngbáo đến Phòng Công chứng và các văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh QuảngNgãi, Đà Nẵng không cho phép việc sang tên, chuyển nhượng tài sản, bao gồm: đấtđai, công trình, cổ phần… đã được cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an kê biêncó liên quan đến Tập đoàn Thiên Thanh.

Việcphong tỏa tài sản của Tập đoàn Thiên Thanh được thực hiện trên địa bàn toàn TPcho đến khi có quyết định xử lý của cơ quan có thẩm quyền.

Đượcbiết, hiện trên địa bàn TP Đà Nẵng, Tập đoàn Thiên Thanh đang sở hữu 3 dự án lớnvà một số dự án khác với tổng tài sản lên đến trên 1.500 tỷ đồng. Có thể kể đếnmột số dự án như: Dự án sân vận động Chi Lăng (rộng khoảng 5,5 ha, nằm 4mặt tiền đường Lê Duẩn, Hùng Vương, Ngô Gia Tự và Chi Lăng) với giá trên 1.000tỷ đồng; dự án khách sạn Green Plaza (đường Bạch Đằng) và dựán xây dựng khu thương mại tại khu đất số 209 đường Trường Chinh có diệntích 2,2 ha.

TạiQuảng Ngãi, Tập đoàn Thiên Thanh là chủ sở hữu dự án Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ- Khách sạn Thiên Thanh tọa lạc tại thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh và794.900 cổ phiếu tại Công ty CP Đầu tư xây dựng và du lịch IDICO.

Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp


Sự kiện