Thứ Năm | 19/05/2016 07:35

Budweiser ra mắt diện mạo mới từ ngày 1/6/2016

Kể từ khi chính thức hoạt động vào tháng 5 năm 2015, nhà máy bia AB InBev tại việt Nam đã sản xuất hàng triệu lít bia Budweiser và Beck’s.

Hôm 18/5, công ty bia AB InBev Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm một năm khánh thành nhà máy bia AB InBev tại Việt Nam. Nhân sự kiện này, AB InBev đã giới thiệu diện mạo mới của Budweiser đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hình ảnh mới của thương hiệu làm nổi bật những chi tiết thể hiện sự cao cấp và chất lượng thượng hạng của Budweiser, thông qua biểu tượng chiếc nơ, màu đỏ đặc trưng và kiểu chữ cổ điển,.. toát lên sự mới mẻ, hiện đại, đồng thời vẫn giữ được nét truyền thống lâu đời. Các sản phẩm Budweiser với diện mạo mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường kể từ ngày 01 tháng 06 năm 2016.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ricardo Vasques, Tổng giám đốc công ty AB InBev Việt Nam đã chia sẻ: “Lễ Kỷ niệm một năm khánh thành nhà máy bia AB InBev đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với quá trình hoạt động của công ty tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung. Năm vừa qua cũng là một năm rất khả quan đối với AB InBev, khi chúng tôi đã thành công trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những loại bia với chất lượng thượng hạng cũng như trải nghiệm đẳng cấp cùng sản phẩm”.

Chuyên gia ủ bia của Budweiser là ông Michael Kraemer cho biết: “Là công ty bia lớn nhất thế giới, chúng tôi luôn tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng thượng hạng đồng nhất đến người yêu bia, và thị trường Việt Nam cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Budweiser là một trong những loại bia khó sản xuất nhất vì quy trình kéo dài 30 ngày, lâu gấp hai lần so với những sản phẩm bia thông thường”.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào tháng 5 năm 2015, nhà máy bia AB InBev đã sản xuất hàng triệu lít bia Budweiser và Beck’s để cung cấp cho thị trường Việt Nam và những quốc gia châu Á khác.