Sáng 06/06/2024, Bitexco Workplace (thành viên Tập đoàn Bitexco) và Tập đoàn Focus Media đã ký kết hợp tác chiến lược.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 07/06/2024 10:22

Bitexco Workplace và Focus Media ký kết hợp tác chiến lược

Bitexco Workplace và Tập đoàn Focus Media đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển hệ thống quảng cáo trong thang máy tại Bitexco Financial Tower, TP. HCM.

Việc hợp tác này nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, tài nguyên và kinh  nghiệm của Focus Media, nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông thang máy  hàng đầu thế giới và Bitexco Workplace, đơn vị quản lý tòa nhà biểu tượng của TP. HCM. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho việc cộng tác lâu dài, thúc đẩy mối quan hệ đôi bên để cùng nhau mang đến sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao hơn cho khách hàng. 

 

Là đơn vị sáng lập mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên trên thế giới, sau 21 năm  phát triển, Focus Media đã trở thành tập đoàn truyền thông thang máy lớn nhất Trung  Quốc. Ông Xiang Song, đại diện Focus Media cho biết, doanh nghiệp đã định hướng  phát triển quốc tế, triển khai mở rộng chi nhánh ở nhiều nước trên thế giới, và Việt  Nam, một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á đã được  Focus Media lựa chọn là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu. “Focus Media  Việt Nam mong muốn mở rộng và phát triển lớn mạnh hệ thống các tòa nhà chạy  quảng cáo thang máy trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhãn hàng khi  triển khai các chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng được đồng hành và hỗ trợ cùng quá trình phát triển nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp trong và  ngoài nước trên các nền tảng kỹ thuật số”, ông Xiang Song nhấn mạnh. 

Bitexco Financial Tower là tòa nhà Văn phòng A+, được nhiều Tập đoàn đa quốc  gia và các công ty hàng đầu lựa chọn đặt Văn phòng giao dịch. Trong thời gian tới,  Bitexco Financial Tower còn được định hướng để trở thành điểm đến của các  Flashipstore các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới và Việt Nam. “Chúng tôi  không ngừng nỗ lực nhằm mang lại những giá trị dịch vụ thương mại tốt nhất và góp  phần nâng cao uy tín thương hiệu của khách hàng và đối tác, để Tòa tháp Tài chính  Bitexco luôn xứng đáng là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của Thành phố và là niềm tự hào của người dân TP. HCM”, ông Brian Peter George Cannon, đại diện Bitexco Financial Tower chia sẻ.

 

Về Tập đoàn Focus Media 

- Tập đoàn Focus Media được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại  Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 2005, Focus Media niêm yết trên thị trường chứng  khoán NASDAQ của Mỹ và được chọn vào chỉ số NASDAQ 100 vào năm 2007.  Năm 2015, Focus Media niêm yết thị trường cổ phiếu hạng A của Trung Quốc, với  giá trị thị trường vượt hơn 14 tỉ USD và trở thành cổ phiếu truyền thông có giá  trị thị trường lớn nhất Trung Quốc. Trên hành trình vươn tầm quốc tế, Focus Media  tiếp tục phát triển ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương và liên tiếp mở công ty  con tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ,  Dubai… Năm 2023, tập đoàn thành lập công ty con tại Việt Nam và đầu tư vào  Công ty CP Truyền thông Tập Trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media), một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông thang máy trong nước,  đánh dấu sự tham gia chính thức vào đường đua chinh phục thị trường quảng cáo  thang máy tại Việt Nam. 

- Focus Media Việt Nam mong muốn mở rộng và phát triển lớn mạnh hệ thống các tòa nhà chạy quảng cáo thang máy trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhãn hàng khi triển khai các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, Focus Media còn  mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm phát triển doanh thu cũng như tạo thêm kênh truyền thông chiến lược cho các đối tác có cơ  hội được tiếp cận và kinh doanh. 

Về Bitexco Financial Tower: 

- Tháp Tài chính Bitexco - Bitexco Financial Tower - Số 02 Hải Triều, Phường  Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Chiều cao: 68 tầng (262 m). 

Thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ, Carlos Zapata, tòa tháp được lấy cảm hứng từ hình dáng độc đáo của hoa sen, biểu tượng cho sự tinh khiết, cương trực và lạc quan hướng đến tương lai. 

Điểm nhấn độc đáo của tòa tháp còn ở Helipad, sân đỗ trực thăng trên cao tại tầng 52.

Đặc biệt Đài quan sát Saigon Skydeck tại tầng 49 của Bitexco Financial Tower cho  phép khách tham quan có thể quan sát được toàn bộ quang cảnh thành phố và sông Sài Gòn. 

Với thiết kế và kiến trúc độc đáo, Tập đoàn Bitexco đã hợp tác với những đơn vị xây dựng quốc tế danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý  các tòa nhà biểu tượng và “chọc trời" trên thế giới. Tòa tháp được khánh thành vào  ngày 31/10/2010, ghi danh Việt Nam trên bản đồ kiến trúc thế giới và  luôn được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp và sự phát triển năng động của TP.HCM. 

- Bitexco Financial Tower đã được CNN bình chọn top 25 công trình biểu tượng trên thế giới với tiêu chí bình chọn không phải chỉ là chiều cao mà còn là tính biểu tượng đặc trưng của tòa nhà đối với quốc gia và thế giới. Đồng thời, Saigon Skydeck cũng được công nhận là 1 trong 10 điểm du lịch tại TP.HCM (năm 2020). 

Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại Trung tâm Tài chính của TP. HCM,  Bitexco Financial Tower là tòa nhà Văn phòng A+, là sự lựa chọn của nhiều Tập  đoàn đa quốc gia và các công ty hàng đầu để đặt Văn phòng giao dịch. Trong thời gian tới Bitexco Financial Tower còn được định hướng để trở thành điểm  đến của các Flashipstore của các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới và Việt Nam. 

- Luôn đem lại những giá trị dịch vụ thương mại và góp phần nâng cao uy tín  thương hiệu của khách hàng và đối tác, Tòa tháp Tài chính Bitexco không ngừng  khẳng định vị thế không chỉ là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của Thành  phố, mà còn là niềm tự hào của người dân TP. HCM.