Thứ Hai | 02/04/2012 07:14

Bianfishco vẫn chưa có phương án trả nợ

Hôm qua (1/4), công nhân của Bianfish co không nhận được thông báo gì mới nên theo kế hoạch hôm nay (2/4) công nhân sẽ đi làm lại bình thường.
Theo Pháp Luật TPHCM, tại buổi làm việc ngày 31/3 giữa đại diện các hộ nông dân và ông Trần Văn Trí (người được Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Diệu Hiền ủy quyền) vẫn chưa đưa ra được các phương án trả nợ.

Theo thống kê, hiện Công ty cổ phần thủy sản Bình An (Bianfisco) còn nợ 41 hộ dân khoảng 245 tỉ đồng.

Tại buổi làm việc, ông Trí tiếp tục hứa hẹn việc trả nợ và thừa nhận ông không có tư cách pháp nhân để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính của công ty cũng như không thể rút tiền từ ngân hàng.

Ông Trí cũng cho biết, bà Hiền đã làm xong giấy tờ ủy quyền cổ phần cho ông nhưng giấy này còn phải chờ nhà chức trách ở Mỹ cũng như Đại sứ quán Việt Nam xác nhận để hợp thức hóa lãnh sự. Khi có giấy ủy quyền ông sẽ tổ chức đại hội cổ đông còn bà Hiền chưa thể về Việt Nam do tình hình sức khỏe chưa bảo đảm.

Đến chiều 1/4, các công nhân của Bình An chưa nhận thông báo mới nên căn cứ theo thông báo trước đây thì hôm nay (2/4), hơn 2.400 công nhân của Bình An quay lại công ty để làm việc.

Dự kiến sáng 4/4, đại diện các hộ dân tiếp tục có buổi gặp đại diện phía Bianfisco.

Nguồn Pháp luật TPHCM


Sự kiện