Thứ Năm | 17/07/2014 11:35

BAOVIET Bank và VietinBank hợp tác phát hành thẻ Visa

VietinBank là ngân hàng bảo lãnh cho BAOVIET Bank trở thành đại lý phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của BAOVIET Bank.
Ngày 15/7 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank - CTG) tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa với Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank).

Theo nội dung hợp tác, VietinBank là ngân hàng bảo lãnh cho BAOVIET Bank trở thành đại lý phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa cho khách hàng hiện tại và tiềm năng của BAOVIET Bank; đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của BAOVIET Bank; đồng thời quản lý hệ thống và kiểm soát tất cả các giao dịch của chủ thẻ,… Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào dịp cuối năm 2014.

Việc BAOVIET Bank trở thành ngân hàng đại lý phát hành thẻ tín dụng quốc tế của VietinBank sẽ đem lại lợi ích cho cả 2 bên cũng như tạo thuận lợi tối ưu cho khách hàng của 2 ngân hàng.

Ông Phạm Huy Thông - Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc VietinBank cho biết, VietinBank là ngân hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, như thẻ tín dụng Quốc tế Cremium Visa, Mastercard, JCB, thẻ ghi nợ nội địa ATM E-Partner; thẻ ghi nợ Quốc tế Visa debit 1Sky; thẻ quà tặng; thẻ Corporate, thẻ Liên kết,... Thị phần thẻ VietinBank đang dẫn đầu trên thị trường thẻ tại Việt Nam. Vừa qua sản phẩm thẻ Cremium, E-Partner và dịch vụ thanh toán thẻ của VietinBank được trao Giải thưởng “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo” năm 2014.

BAOVIET Bank là thành viên của Tập đoàn tài chính - bảo hiểm Bảo Việt, là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

Nguồn Theo DVO


Sự kiện