Thứ Hai | 29/10/2012 11:19

BAOVIET Bank cho vay xuất khẩu với lãi suất 7,5%/năm

Sản phẩm này áp dụng đối với các doanh nghiệp xuất khẩu, có nguồn thu ngoại tệ và cam kết bán lại ngoại tệ cho BAOVIET Bank.
Theo tin từ Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank), ngân hàng này vừa ra mắt sản phẩm tín dụng mới nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp xuất khẩu, có nguồn thu ngoại tệ và cam kết bán lại ngoại tệ cho BAOVIET Bank.

Khi vay vốn VND theo hình thức này khách hàng được áp dụng mức lãi suất bằng lãi suất cho vay USD của BAOVIET Bank. Như vậy, thay vì vay vốn với lãi suất 13%/năm, doanh nghiệp có thể vay VND với lãi suất 7,5%/năm.

Theo hình thức này, doanh nghiệp sẽ được giải ngân vốn vay ngay khi có hợp đồng hoặc L/C xuất khẩu để thu mua nguyên vật liệu, bổ sung vốn lưu động thực hiện các đơn hàng xuất khẩu với thời gian tài trợ tối đa 6 tháng.

Khi dòng tiền về theo hợp đồng xuất khẩu BAOVIET Bank sẽ mua lại ngoại tệ với tỷ giá đã được hai bên thỏa thuận tại ngày BAOVIET Bank giải ngân cho khách hàng. Bên cạnh đó, lãi vay khách hàng phải trả cũng sẽ không thay đổi.

BAOVIET Bank cũng miễn phí tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn các phương thức thanh toán quốc tế và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện bộ chứng từ.

Nguồn BAOVIET Bank


Sự kiện