Thứ Tư | 24/12/2014 01:19

Bank of Tokyo - Mitsubishi UFJ Hà Nội được ủy thác cho vay

Ngày 22/12/2014, NHNN có quyết định về việc bổ sung hoạt động nhận ủy thác cho vay vào Giấy phép của Ngân hàng The Bank of Tokyo–Mitsubishi UFJ, Ltd.–Chi nhánh Hà Nội.

Theo đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chấp thuận việc bổ sung hoạt động “nhận ủy thác cho vay” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều 4 Giấy phép thành lập chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 55/GP-NHNN ngày 20/02/2013 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng The Bank of Tokyo – Mitsubishi UFJ, Ltd. – Chi nhánh thành phố Hà Nội.

Khi triển khai thực hiện hoạt động nhận ủy thác cho vay, Ngân hàng The Bank of Tokyo – Mitsubishi UFJ, Ltd. – Chi nhánh thành phố Hà Nội có trách nhiệm: Tuân thủ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của NHNN quy định về nghiệp vụ nhận ủy thác và ủy thác của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các quy định của pháp luật khác có liên quan; Đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền về nội dung hoạt động đã được bổ sung; Công bố nội dung hoạt động đã được bổ sung trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 55/GP-NHNN ngày 20/02/2013 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng The Bank of Tokyo – Mitsubishi UFJ, Ltd. – Chi nhánh thành phố Hà Nội.

Nguồn DVO/SBV