Ngọc Thủy Thứ Ba | 04/12/2018 14:06

Ba lãnh đạo KIDO đã vào Hội đồng Quản trị Golden Hope Nhà Bè

Ba lãnh đạo của KIDO Group vừa được bầu vào Hội đồng Thành viên Công ty Golden Hope Nhà Bè (GHNB).

Đó là: Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu, Chủ tịch Hội đồng Thành viên (Đại diện pháp luật; Ông Kelly Wong,  CEO - Tổng giám đốc điều hành; Ông Bùi Thanh Tùng – COO - Phó Tổng giám đốc .

Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu đã gắn bó với Tập đoàn KIDO từ năm 2014 và hiện nay đang là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, Thành viên HĐQT Tường An, Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – CTCP (Vocarimex). Bà đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và hơn 21 năm nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại Ngân hàng Công thương Việt Nam.

Ông Kelly Wong đã gắn bó với KIDO từ năm 2011 và nắm giữ cương vị Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Tập đoàn, quản lý tài chính, kế toán và các hoạt động đầu tư. Đến Việt Nam từ hơn 10 năm qua, Ông đã trải qua nhiều vị trí liên quan đến các lĩnh vực về tài chính.

Ông Kelly Wong có bằng cử nhân thương mại tại Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada. Ông cũng tốt nghiệp chương trình Quản lý Châu Á tại Viện Quản lý McRae thuộc Đại học Capilano, Canada.

Ông Bùi Thanh Tùng đã làm việc tại KIDO từ năm 1993. Ông có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị sản xuất và đặc biệt am hiểu mô hình hoạt động của ngành hàng thực phẩm và đồ uống tiêu dùng. Hiện nay, ông là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO và là Phó Tổng Giám đốc Vocarimex. Ông tốt nghiệp khoa quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế và khóa học về Đào tạo Kỹ năng Lãnh đạo Cấp cao của trường Đại học UCLA Anderson (Los Angleles, Mỹ).

Về quy mô, GHNB là doanh nghiệp nằm trong Top các doanh nghiệp có thị phần lớn trên thị trường dầu ăn Việt Nam, có doanh số hằng năm vào khoảng 1.300 tỷ đồng/năm với các nhãn hàng như: Marvela, Ông Táo... Hiện Vocarimex, Công ty thành viên của Tập đoàn KIDO 49% cổ phần tại GHNB. Thông qua việc mua lại 51% cổ phần GHNB, KIDO đã gián tiếp sở hữu 100% cổ phần tại doanh nghiệp này.