Thứ Tư | 14/11/2012 14:59

ANZ thống lĩnh khảo sát của Asiamoney về các sản phẩm thu nhập cố định tại Việt Nam

ANZ giành giải ngân hàng tốt nhất trong nghiên cứu về lãi suất; sản phẩm và dịch vụ lãi suất, các sản phầm phái sinh lãi suất.
Tại cuộc khảo sát mới đây của tạp chí Asiamoney, ANZ giành được thắng lợi ở tất cả các hạng mục, bao gồm các danh hiệu: Ngân hàng xuất sắc toàn diện về các sản phẩm vốn nợ; dịch vụ vốn nợ; nghiên cứu và phân tích thị trường về vốn nợ; ngân hàng tốt nhất trong nghiên cứu về lãi suất; sản phẩm và dịch vụ lãi suất, và các sản phầm phái sinh lãi suất.

Ông Tareq Muhmood – Tổng Giám Đốc ngân hàng ANZ Việt Nam cho biết: “Chiến thắng toàn diện này khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của ANZ trong việc phát triển thị trường vốn nợ Việt Nam. Giải thưởng uy tín này thể hiện một cách rõ ràng những nỗ lực và cam kết của ANZ đối với việc phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh cả nền kinh tế toàn cầu lẫn môi trường kinh doanh tại Việt Nam còn nhiều thách thức.

“ANZ đã thành công trong việc tìm các giải pháp giúp giảm thiểu rủi ro lãi suất và ngoại hối cho khách hàng trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động. Những hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước, sự kiên nhẫn, nhạy bén trong kinh doanh, và kiến thức về sản phẩm và thị trường, cũng như mối liên kết mật thiết với khu vực là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của ANZ. Các phiếu bầu chọn của khách hàng có ý nghĩa rất lớn đối với ANZ và chúng tôi trân trọng cảm ơn họ vì đã bầu chọn cho chúng tôi,” Ông Muhmood nói thêm.

Cuộc khảo sát về nghiệp vụ thu nhập cố định của Asiamoney khảo sát ý kiến của cả các nhà phát hành cũng như các nhà đầu tư bao gồm các quỹ đầu tư, những ngân hàng thương mại, ngân hàng trung ương và các quỹ quản lí tài sản hoạt động tại thi trường Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tháng 6/2012, ngân hàng ANZ đã được tạp chí Trade Finance bình chọn là ‘Ngân hàng Thương mại Quốc tế tốt nhất tại Việt Nam’. Tháng 9/2012, ANZ được bình chọn là ngân hàng nước ngoài cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất tại Việt Nam ở 3 hạng mục: dịch vụ và sản phẩm ngoại hối, dịch vụ ngoại hối tổng hợp, lĩnh vực nghiên cứu và phân tích thị trường theo kết quả khảo sát dành cho doanh nghiệp năm 2012 do tạp chí Asiamoney tổ chức.