Thứ Tư | 08/05/2013 16:55

Agribank bất ngờ hạ lãi suất huy động xuống 5%

Nhân viên tại Sở Giao dịch Agribank cho biết, biểu lãi suất huy động mới đã được áp dụng từ đầu tuần (ngày 4/5).
Theo biểu lãi suất mới công bố của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank), lãi suất tiết kiệm cá nhân của ngân hàng này hiện ở mức 5% đối với kỳ hạn 1 tháng, thấp hơn 2,5% so với trần lãi suất huy động theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Đối với kỳ hạn 2 tháng lãi suất ở mức 7%, thấp hơn trần 0,5%. Các kỳ hạn từ 3-9 tháng lãi suất huy động ở mức 7,5%. Đối với, kỳ hạn dài trên 12 tháng, Agribank huy động ở mức 9%, thấp hơn mức 10% trước đó.

Liên lạc với Sở Giao dịch tại Agribank, nhân viên tại đây cho biết, biểu lãi suất huy động mới này đã được áp dụng từ đầu tuần (ngày 4/5).

a

Trước Agribank, 3 ngân hàng thương mại nhà nước khác là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng đồng loạt công bố hạ lãi suất huy động xuống dưới trần quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Theo đó, VietinBank hạ trần lãi suất huy động kỳ hạn 1 tháng về 7%, BIDV và Vietcombank cùng hạ xuống còn 6%. Lãi suất của các kỳ hạn dài hơn cũng được các ngân hàng này điều chỉnh giảm khoảng 0,5%.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện