Thứ Ba | 02/08/2016 15:55

ABBank ra mắt dịch vụ ABBankmobile “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách”

Động thái này nhằm nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ nhanh và khả năng cập nhật công nghệ cao thông qua thiết bị di động của người sử dụng.

Từ ngày 01/08/2016 Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức triển khai dịch vụ ABBANKmobile cùng với chương trình “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ mới của ngân hàng trên phạm vi toàn quốc.

Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ nhanh và khả năng cập nhật công nghệ cao thông qua điện thoại và các thiết bị di động của người sử dụng, ngày 01/08/2016, ABBANK tưng bừng ra mắt dịch vụ ABBANKmoblie với nhiều tính năng nổi bật, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với Ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích như:

Nạp/ Thanh toán cước, phí:

o    Hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông(Điện thoại; Internet), cước truyền hình cáp;

o    Nạp tiền điện thoại/ thẻ game;

Đặt và thanh toán tiền vé máy bay;

Chuyển khoản nhanh trong và ngoài hệ thống ABBANK thông qua CMTND/Hộ chiếu, số tài khoản/số thẻ;

Mở/Tất toán tiết kiệm trực tuyến;

Quản lý tài khoản: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch;

Tra cứu điểm giao dịch và ATM của ABBANK thông qua Bản đồ online (tìm điểm gần nhất, hướng dẫn chỉ đường);

Và rất nhiều tiện ích thú vị khác: Chat group, Đọc báo online, Hỗ trợ 24/7 từ tổng đài của ABBANK…

Đồng thời, dịch vụ ABBANKmoblie thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành chính là IOS, Android, Windows phone dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng.

Chương trình “Ngân hàng trên tay – Xoá bay khoảng cách” triển khai từ ngày 01/08/2016 đến hết 31/12/2016 (hoặc đến khi hết quà tặng của chương trình, tùy điều kiện nào đến trước). Cụ thể, 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới, kích hoạt thành công dịch vụ ABBANKmobile và có phát sinh ít nhất 01 giao dịch tài chính qua ABBANK (nạp tiền điện thoại, chuyển khoản, thanh toán) trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mại của ABBANK có thể liên hệ qua thông tin sau:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: 08. 38 365 365/ 1900 571 581

Email: info@abbank.vn     Website: www.abbank.vn 

Hoặc các điểm giao dịch của ABBANK trên toàn quốc.