Các thương hiệu quốc tế đang làm gì giữa sức mua ảm đạm tại Trung Quốc?
Một yếu tố chính thúc đẩy thành công của họ có thể là sự phân cực ngày càng tăng trong sở thích của người tiêu dùng.
Một yếu tố chính thúc đẩy thành công của họ có thể là sự phân cực ngày càng tăng trong sở thích của người tiêu dùng.
Thị trường Nhật dần bão hòa và sụt giảm dân số đồng nghĩa là các chuỗi cửa hàng tiện lợi cần sớm hoàn thiện chiến lược phát triển tại nước ngoài.
Tháng 1/2024: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng ...
Masan 2023: Huy động thành công 250 triệu USD, vinh danh loạt giải thưởng uy ...
JP Morgan: Giờ vàng của hàng tiêu dùng
Doanh nghiệp bán lẻ kinh doanh ra sao trong cơn đại dịch?
Tháng 5, tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng ...
Doanh số bán lẻ của Nhật Bản giảm mạnh kỷ lục
Doanh số bán lẻ Mỹ tăng lần đầu tiên trong 3 tháng
Tiêu dùng đang phục hồi tích cực
USD tiếp tục giảm trước phiên họp của Fed
Phố Wall tuần này bị chi phối bởi một loạt báo cáo kinh tế quan trọng
Giá gas tăng thêm 1.000 đồng từ 1/6
Đức: Thất nghiệp giảm nhưng tiêu dùng chưa cải thiện
Unilever: Nghèo đói đang trở lại châu Âu