Cẩm Tú Thứ Hai | 04/12/2023 15:57

T-Matsuoka và Vietnam Airlines tri ân đặc biệt người Việt Nam hồi hương dịp Tết

Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka và Vietnam Airlines dành tặng những món quà sức khỏe cho hành khách bay Vietnam Airlines trở về Việt Nam.

“Trạm sạc sức khỏe, vui đón bình an” ưu đãi lớn cho khách hàng và người thân

Cũng như sau những chuyến bay dài, máy bay cũng cần được bảo dưỡng để tiếp thêm nhiên liệu cho hành trình mới. Con người cũng vậy. Sau một năm cống hiến hết mình cho công việc, cho gia đình và kế hoạch lớn nhỏ, người ta nhất thời bỏ quên điều quan trọng nhất là kiểm tra sức khỏe. Dịp cuối năm chính là lúc để nhìn lại và nạp năng lượng cho năm mới, sức khỏe được đảm bảo mới tạo được nền tảng vững chắc để bay xa hơn.

Trạm sạc sức khỏe T-Matsuoka giúp khách hàng chuẩn bị sức khỏe tốt cho năm mới
Trạm sạc sức khỏe T-Matsuoka giúp khách hàng chuẩn bị sức khỏe tốt cho năm mới

“Trạm sạc sức khỏe T-Matsuoka” là người đồng hành chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy để Khách hàng “bảo dưỡng cơ thể” sau những chuyến bay trở về nhà nghỉ ngơi, đoàn viên với gia đình. Hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, T-Matsuoka dành tặng hàng ngàn món quà sức khỏe có giá trị và ý nghĩa dành cho hành khách là người Việt Nam, Việt kiều đặt vé Vietnam Airlines về nước từ 20/11/2023 đến 31/01/2024.

Theo đó, khách hàng là Hội viên Bông sen Vàng đặt vé máy bay trong thời gian ưu đãi theo hạng thương gia và hạng phổ thông đặc biệt sẽ nhận quà tặng là các gói sàng lọc nguy cơ đột quỵ, gói tầm soát ung bướu tổng quát hoàn toàn miễn phí hoặc voucher trị giá 5 triệu đồng, tùy theo hạng vé. Hoặc nếu khách hàng lựa chọn sử dụng gói Ningen Dock thì sẽ được nhận 1 trong 3 phần quà: Voucher trị giá 10 triệu đồng; Gói Bác sĩ riêng cá nhân 1 năm trị giá 9,9 triệu đồng; 10.000 dặm thưởng từ Vietnam Airlines. Đặc biệt ưu đãi này cũng được áp dụng tương tự cho tối đa 2 người thân của khách hàng.

Ningen Dock - Tinh hoa y tế dự phòng Nhật Bản

Ningen Dock là dịch vụ y tế nổi bật tại T-Matsuoka và cũng là “tinh hoa” có lịch sử 70 năm tại Nhật Bản với khả năng chẩn đoán và phát hiện ung thư ở giai đoạn rất sớm khi những nguy cơ tiềm ẩn chưa biểu hiện thành triệu chứng. Người Nhật tự hào là quốc gia có nền y học tiên tiến bậc nhất và tuổi thọ trung bình của người dân cao nhất thế giới, trong đó cũng có vai trò của Ningen Dock. Hàng năm, có khoảng 3,7 triệu người Nhật khám sức khỏe Ningen Dock để chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh và tầm soát sớm.

Khác với các gói khám sức khỏe tổng quát thông thường, khách hàng khám Ningen Dock tại T-Matsuoka sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn bộ cơ thể với các danh mục khám toàn diện (từ đầu đến chân) - chi tiết - chuyên sâu, giúp phát hiện sớm các nguy cơ bệnh lý nguy hiểm như ung thư, nguy cơ đột quỵ, bệnh tim mạch, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu…  Trước đó, khách hàng cần trả lời trước bộ câu hỏi gần 100 câu để khai thác tiền sử bệnh, yếu tố di truyền…

T-Matsuoka là thành viên của Hiệp hội Ningen Dock Nhật Bản nên luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn y tế khắt khe của Nhật Bản về chuyên môn, công nghệ, quy trình… Khách hàng được khám tỉ mỉ, cẩn trọng bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, có tích hợp AI cho kết quả chẩn đoán hình ảnh đạt tiêu chuẩn khắt khe của chuyên gia Nhật Bản. Điều này giúp việc chẩn đoán chính xác, đảm bảo không bỏ sót tổn thương dù là nhỏ nhất, đồng thời tối ưu thời gian, chi phí cho khách hàng trong trường hợp cần tham vấn ý kiến y tế thứ hai (second opinion) hoặc điều trị chuyên sâu tại Nhật Bản.

Mô hình khám sức khỏe xuất phát từ Nhật Bản Ningen Dock giúp kiểm tra sức khỏe Toàn diện - Chi tiết - Chuyên sâu để chăm sóc sức khỏe chủ động, phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn.

Sau khi khám, khách hàng được lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe xuyên suốt 1 năm tiếp theo bởi đội ngũ Bác sĩ riêng của T-Matsuoka - đây là một đặc quyền y tế dành riêng cho khách hàng khám Ningen Dock. Trong 1 năm này, khách hàng sẽ được: Miễn phí khám với bác sĩ chuyên khoa là PGS/TS đầu ngành; khám định kỳ/theo dõi sức khỏe với bác sĩ riêng hoặc telehealth; khám bệnh theo yêu cầu tại T-Matsuoka; miễn phí không giới hạn số lần tư vấn qua điện thoại… Theo đó, 70% các vấn đề y tế khách hàng thường phải có thể được giải quyết bởi Bác sĩ riêng, trước khi cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa. 30% là trong trường hợp cần khám và điều trị chuyên sâu, Bác sĩ riêng sẽ chủ động kết nối bạn với chuyên khoa phù hợp do đã hiểu và theo dõi tình trạng sức khỏe của khách hàng ngay từ đầu. Tuân thủ chặt chẽ theo 4 nguyên tắc: Liên tục - Toàn diện - Chủ động - Kịp thời, Bác sĩ riêng sẽ giúp khách hàng đảm bảo duy trì một sức khỏe tốt 24/7 trong suốt 365 ngày.

Ngoài Bác sĩ riêng, Khách hàng còn nhiều lựa chọn quà tặng khác giá trị như voucher ưu đãi 10 triệu đồng hoặc cộng 10.000 dặm thưởng của Vietnam Airlines.

Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka là hệ thống y tế chuẩn Nhật Bản hiện đại tại Việt Nam được đầu tư và vận hành bởi Emergency Medical Service (EMS) – Tập đoàn y tế uy tín hàng đầu với hệ thống các cơ sở trải dài khắp Nhật Bản. T-Matsuoka tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành của Việt Nam và Nhật Bản, cũng như nhân viên y tế được đào tạo bài bản tại Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, truy cập website: https://t-matsuoka.com hoặc liên hệ tổng đài 1800 888 616.