"Tiếp lửa" du lịch Việt dịp cuối năm
Đón đầu nhu cầu du lịch dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán, Traveloka Black Friday Sale ghi nhận số lượng đặt dịch vụ tăng 3.5 lần so với tháng 10/2022.
Đón đầu nhu cầu du lịch dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán, Traveloka Black Friday Sale ghi nhận số lượng đặt dịch vụ tăng 3.5 lần so với tháng 10/2022.
Phát triển các mô hình "thành phố du lịch không ngủ" như một giải pháp kích cầu du lịch và kinh tế địa phương.
TP.HCM tung gói kích cầu du lịch 280.000 vé giảm giá đến 70%
Đẩy casino để kích cầu du lịch?
8 tháng, TPHCM đón 2,4 triệu lượt khách quốc tế
Kiến nghị giảm thuế cho doanh nghiệp du lịch để kích cầu
Khó kéo khách nếu mạnh ai nấy làm