Cuộc đổ bộ của khách sạn quốc tế
M&A là cách nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế mở rộng sự hiện diện tại việt Nam.
M&A là cách nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế mở rộng sự hiện diện tại việt Nam.
Không thể gồng gánh các khoản thua lỗ nặng nề, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng buộc phải rao bán.
Bình Định: Quần thể nghỉ dưỡng Nhơn Lý của FLC được mở rộng thêm ...
Đề xuất đấu thầu dự án khách sạn 6 sao ở Thủ Thiêm
Vingroup xem xét nâng tầng khu trung tâm thương mại, khách sạn tại Thanh ...
Tạo quỹ đất xây khách sạn trong Khu đô thị công viên công nghệ phần mềm Hà ...
Tập đoàn của UAE đầu tư 550 triệu USD vào Hạ Long Star
Khách sạn nổi và hành trình từ Sài Gòn tới Triều Tiên
Bể bơi nào tại Việt Nam khiến cả thế giới thèm muốn?
Khách sạn Kim Liên muốn “đổi vỏ“
Khách sạn Lữ Tấn, cho những ai lạc lối Đà Lạt
Việt Nam có bể bơi đẹp nhất thế giới tại Hội An
Travel + Leisure công bố những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Việt ...
2 khách sạn Việt Nam lọt vào top 10 khách sạn xa xỉ nhất Đông Nam Á