Cuộc đổ bộ của khách sạn quốc tế
M&A là cách nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế mở rộng sự hiện diện tại việt Nam.
M&A là cách nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế mở rộng sự hiện diện tại việt Nam.
Trong 9 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đón hơn 12,7 triệu lượt khách quốc tế, vượt cả năm 2023 là 12,6 triệu lượt.
Du lịch châu Á bùng nổ sau đại dịch
GDP 6 tháng đầu năm 2024 tăng 6,42%
Du khách quốc tế "mạnh tay" chi tiêu cho trải nghiệm ở Nhật Bản
Khách quốc tế đến TP.HCM tăng 32% so với cùng kỳ năm 2023
Kinh tế Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024
Du khách quốc tế chi tiêu kỷ lục tại Nhật nhưng họ đang tiết kiệm hơn
Kinh tế Việt Nam 4 tháng đầu năm
Ngành khách sạn Hồng Kông trông chờ vào các sự kiện lớn
Hơn 30.000 khách quốc tế "xông đất" Việt Nam bằng du thuyền 5 sao
Nền kinh tế du lịch Trung Quốc đang trở lại
Tình hình kinh tế Việt Nam tháng 1/2024
Du lịch đang là điểm sáng trong bức tranh kinh tế
10 tháng đầu năm 2023: Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 4,2 lần