Unilever, Colgate & câu chuyện kem đánh răng Dạ Lan
Đi tìm đại dương xanh trong bối cảnh các công ty đa quốc gia đang chiếm lĩnh thị trường, ông chủ Dạ Lan quyết định tấn công dù chỉ 10% thị trường.
Đi tìm đại dương xanh trong bối cảnh các công ty đa quốc gia đang chiếm lĩnh thị trường, ông chủ Dạ Lan quyết định tấn công dù chỉ 10% thị trường.
Dạ Lan, thương hiệu kem đánh răng đình đám một thời, đã trở lại sau hơn 20 năm vắng bóng.
Những mẹo vặt người lái xe ít biết
Tuyển tập quảng cáo "made in Việt Nam" từ thời Pháp thuộc tới 1975
Unilever, Colgate nhờ thua lỗ để thâu tóm kem đánh răng Việt?
Hàng hóa tiêu dùng nước ngoài mất dần thị phần tại Trung Quốc
Bán thương hiệu cho nước ngoài: những bài học đắt giá