Sức ảnh hưởng của người nổi tiếng trong chiến dịch tranh cử ở Mỹ 2024
Cả bà Harris và ông Trump đều tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng nhằm thu hút cử tri, phản ánh xu hướng mới trong chiến dịch chính trị Mỹ.
Cả bà Harris và ông Trump đều tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng nhằm thu hút cử tri, phản ánh xu hướng mới trong chiến dịch chính trị Mỹ.
Hello Kitty là đại sứ của UNICEF, đặc phái viên của Bộ Ngoại giao Nhật Bản, chủ đề của các nhà hàng, công viên và thậm chí là bệnh viện phụ sản.
Eaton công bố Giám đốc Quốc gia mới và văn phòng mới tại Việt Nam
Nhiều cổ phiếu Việt hưởng lợi khi Trung Quốc “bơm tiền”
Thị trường thời trang thể thao tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn
Cộng đồng người Việt tại Úc tăng cường kết nối với quê hương
PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão ...
Du lịch Việt Nam nhận hơn 40 giải thưởng hàng đầu châu Á
Cả nước đón 3 triệu lượt khách du lịch trong dịp 2/9
Coca-Coal khởi động Chương trình "Chai Nhựa Tái Sinh, Hành Trình Tiếp Nối" năm thứ ...
Triển lãm Quốc tế về giải pháp nội thất thông minh - Smart Furniture Solutions VietNam ...
Đêm nhạc gắn kết cộng đồng người Việt tại Singapore
Vietjet: Nơi làm việc đáng mơ ước