Cuộc chiến chống hàng giả xa xỉ
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Hình ảnh nước Mỹ sa sút dưới thời ông Trump đang đè nặng lên doanh số của nhiều tập đoàn lớn tại nước ngoài, từ Coca-Cola đến Tesla.
Chiến lược thương hiệu “chạm đúng điểm” giúp TPBank gia tăng thị phần gấp 5 ...
Bước nhảy vọt trong thị trường thẻ tín dụng đồng thương hiệu
Ngành công nghiệp xa xỉ bắt đầu đi ngang
4 yếu tố cốt lõi trong công cuộc xây dựng thương hiệu
Quốc gia nào chi tiền mạnh nhất cho hàng hiệu?
7 xu hướng mạng xã hội định hình doanh nghiệp năm 2023
Ngành thủy sản Việt Nam bước đầu "xanh hóa"
Hiểu Về Tài Chính: Cẩm nang quản lý tài chính hiệu quả
Tam đấu Coteccons - Newtecons - Central
SCC 23 năm kiến tạo thương hiệu
Giải pháp vật liệu thay thế xi măng