Thị trường hàng hiệu secondhand nở rộ tại Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng hướng đến mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng, thay vì hàng mới, với mức giảm giá đáng kể.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng hướng đến mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng, thay vì hàng mới, với mức giảm giá đáng kể.
Trong 3 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu giữa Việt Nam với châu Phi tăng 31,7%.
Ngành công nghiệp xa xỉ bắt đầu đi ngang
Ngân hàng ở “thế khó”, tín dụng toàn hệ thống giảm 0,6%
Tháng 1/2024: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng ...
Thị trường xa xỉ Trung Quốc đang hồi sinh
3 điều bất ngờ có thể gây chấn động thị trường hàng hóa vào năm 2024
3 trợ lực chính của ngành bán lẻ
Tiêu dùng trong nước gặp nhiều “làn gió thuận” trong năm 2024
Cathay United Bank hướng đến tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Hoàn hàng miễn phí sẽ không còn tồn tại?
Du lịch châu Á chật vật vì người Trung Quốc vẫn ở nhà
Sự xa xỉ khó kìm chân của châu Âu
"Phao cứu sinh" của ngành hàng xa xỉ toàn cầu