Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Trung Quốc đạt kỷ lục 100 tỉ bưu kiện trong năm 2024, phản ánh sự phát triển của thương mại điện tử, nhưng cũng gây áp lực lớn cho ngành giao hàng.
Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Ứng dụng giao hàng sẽ "giẫm bẹp" tạp hoá truyền thống?
Ngành hàng không chật vật đuổi theo nhu cầu vũ bão của thuơng mại điện ...
Shein và Temu làm thị trường vận tải hàng không toàn cầu "nóng" lên
Nuôi dưỡng tình yêu với sản phẩm thủ công và đặc sản địa phương đậm chất ...
Thương mại điện tử: Hàng chục tỉ giao dịch nhưng tổng giá trị rất ...
Ô tô và TV Trung Quốc "ồ ạt" vào Nga
Thế giới đang "yêu" hay "ghét" tiền mặt?
Dat Bike - Từ nhà xưởng nhỏ đến chuỗi cửa hàng tại 3 miền
Giftee Mekong và Saigon Co.op hợp tác nâng cao trải nghiệm mua sắm “không tiền ...
Thời của phiếu mua hàng điện tử