Gojek Việt Nam - Tiên phong trong việc tạo ra giá trị chia sẻ
Gojek tạo ra một tổng đài kết nối tài xế và hành khách vào năm 2010, sau này là một ứng dụng gọi xe công nghệ.
Gojek tạo ra một tổng đài kết nối tài xế và hành khách vào năm 2010, sau này là một ứng dụng gọi xe công nghệ.
“Chuyển đổi số không đến từ một phòng ban, mà là sự chuyển đổi về văn hóa tư duy dữ liệu của toàn bộ doanh nghiệp”.
Gojek chuẩn bị bổ sung dịch vụ gọi xe 4 bánh và ví điện tử tại Việt ...
Gojek Việt Nam: Chúng tôi luôn tiên phong trong cuộc đua siêu ứng ...
Gojek chính thức ra mắt ứng dụng và thương hiệu tại thị trường Việt ...