Nike và Adidas đang mất đi vị trí dẫn đầu trong ngành giày chạy bộ
Nhu cầu giày thể thao bùng nổ tạo cơ hội cho các thương hiệu mới, thách thức vị thế của Nike và Adidas trong ngành.
Nhu cầu giày thể thao bùng nổ tạo cơ hội cho các thương hiệu mới, thách thức vị thế của Nike và Adidas trong ngành.
Từng là biểu tượng của thế giới trẻ, nhưng hiện tại Vans đang đối mặt với nguy cơ biến mất.
9X kiếm 700.000 USD mỗi năm nhờ vẽ họa tiết lên giày thể thao
Adidas và Puma: Từ anh em một nhà, chung một đam mê đến kẻ thù “không đội trời ...
Lý do Nike kết thúc “cuộc tình” 2 năm với Amazon
Nike có Giám đốc điều hành mới
Startup tỷ đô muốn chào bán giày thể thao như chào bán chứng khoán lần đầu ra công ...
Nike: Hãng giày đắt giá nhất thế giới
Kasper Rorsted liệu sẽ làm nên chuyện ở Adidas?
Nhìn lại lịch sử hơn 200 đôi giày Nike chỉ trong 2 phút
Đằng sau quy tắc “không làm việc với người mặc vét” của tỷ phú PayPal
Nike và Adidas sử dụng công nghệ in 3D để sản xuất giày
Đơn hàng của doanh nghiệp da giầy sụt giảm 25-30%