Bước vào mùa "mua sắm trả đũa"
Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các chương trình khuyến mãi được bung ra để thu hút mua sắm.
Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các chương trình khuyến mãi được bung ra để thu hút mua sắm.
Đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường và tăng đơn hàng xuất khẩu sau một thời gian khó khăn do dịch COVID-19.
Hãng gia công hàng đầu cho Nike và Adidas chuyển nhà máy qua Việt Nam
HSBC: Thu nhập quốc dân Việt Nam tăng 10% khi vào TPP
Xuất khẩu giầy dép sang Israel tăng mạnh
Thương mại Việt Nam – Nga tăng 4 lần sau 5 năm
VRA: Xuất khẩu cao su sẽ đạt 4,5 tỷ USD trong năm 2013
Giày dép Việt Nam hưởng ưu đãi GSP của EU từ 2014
HSBC: Xuất khẩu Việt Nam dự báo tăng trưởng 10% mỗi năm
Kim ngạch xuất khẩu sang Chi Lê 7 tháng đầu năm tăng hơn 28%
Việt Nam đứng thứ hai xuất khẩu giày dép vào Colombia
Xuất khẩu dệt may Việt Nam tăng trưởng chậm 6 tháng đầu 2012
Việt Nam lần đầu tiên thắng kiện điều tra chống bán phá giá
Tây Ban Nha tăng hoạt động thương mại ở Việt Nam
Xuất khẩu của Việt Nam sang Mexico tiếp tục tăng