Grab đẩy mạnh hợp tác trong ngành giao nhận đồ ăn
Grab Việt Nam mở rộng dịch vụ giao đồ ăn, tăng cường hợp tác với nhà hàng và tối ưu chiến dịch tiếp thị.
Grab Việt Nam mở rộng dịch vụ giao đồ ăn, tăng cường hợp tác với nhà hàng và tối ưu chiến dịch tiếp thị.
Thương mại điện tử bùng nổ kéo theo cuộc chiến khốc liệt giữa các công ty giao nhận hàng hóa.
Mua công ty mới, Tín Tốc hướng đến dịch vụ One-stop-Services
Giao nhận quốc tế: Đơn hàng tỉ USD
Sàn đấu thương mại điện tử và tân binh E-logistic đáng kỳ vọng
Những mũi tấn công mới trên thị trường giao nhận
Giao nhận ecommerce tranh thủ cơ hội từ Mỹ
Now lấy công làm thủ trong thị trường giao nhận
50 doanh nghiệp Thái đến Việt Nam dự Lễ hội Thái Lan
Alibaba mua lại toàn bộ start-up giao đồ ăn trị giá 9,5 tỷ USD
Làm thế nào để Logistics Việt Nam tăng tốc?
E-logistics: Đối thủ ngoại khởi chiến