Khơi dậy nội lực làng
Đích đến cuối cùng của “Cô kiều làng Gò cỏ” không phải là làm du lịch, mà là xây dựng mô hình phát triển bền vững dựa vào nội lực cộng đồng.
Đích đến cuối cùng của “Cô kiều làng Gò cỏ” không phải là làm du lịch, mà là xây dựng mô hình phát triển bền vững dựa vào nội lực cộng đồng.
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Giá trị M&A toàn cầu có thể đạt hơn 4.000 tỉ USD năm 2025
200 triệu đồng triển khai dự án xây dựng bền vững của sinh viên
Hành trình xây dựng thương hiệu Quốc gia của Tường An qua văn hóa Tết truyền ...
“Hàng rào bảo vệ” trong đầu tư
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, ...
Chiến lược thương hiệu “chạm đúng điểm” giúp TPBank gia tăng thị phần gấp 5 ...
Viettel, Vinamilk và VNPT là 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Berkshire của tỉ phú Warren Buffett đạt giá trị thị trường 1.000 tỉ ...
SR Celebrating Local Pride mùa 7: Sàn diễn thời trang quy tụ 16 thương hiệu nội ...
Realty Holdings ra mắt và ký kết hợp tác chiến lược
Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền “vượt trội hơn mỗi ...
Hội chuyên gia, trí thức Việt Nam tại Đan Mạch sau 1 năm thành lập