Hạ nhiệt cuộc chiến giá rẻ
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
FPT Retail nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng Ấn tượng 2023, đánh dấu cột mốc năm thứ 10 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.
Doanh thu FPT Retail 9 tháng đầu năm 2022 tăng trưởng 55%
Mỗi cửa hàng Long Châu ước tính thu về 1,1 tỉ đồng/tháng
FPT Retail lãi lớn, cổ phiếu vẫn miệt mài “dò đáy”
FPT Long Châu và Sanofi Việt Nam hợp tác triển khai dự án phát triển bền vững tiên ...
Với 2 cổ phiếu FRT, nhà đầu tư sắp nhận thêm 1 cổ phiếu mới
FPT Retail phát hành gần 40 triệu cổ phiếu trả cổ tức tỉ lệ 50%
Phép tính lớn của bán lẻ điện tử, điện máy
FRT vượt đỉnh, FPT Retail dự kiến nâng tổng số cửa hàng Long Châu lên ...
FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu tăng 20%, lợi nhuận tăng 30%
Lợi nhuận trước thuế năm 2021 của FPT Retail gấp 19,5 lần so với năm ...
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu dẫn đầu thị phần bán lẻ thuốc và thiết bị y ...
Bán lẻ dược phẩm: Nóng cuộc đua giữa Thế Giới Di Động và FPT Retail