FMCG đua cao cấp hóa
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Doanh nghiệp sở hữu 5 thương hiệu đạt doanh thu hằng năm là 150-250 triệu USD chuyển sang niêm yết trên HOSE.
Tết về trên những chuyến xe của Ninja Mart
Bain Capital to invest additional $50 million in Masan Group
Vietnam's consumer goods and retail industries undergo great changes
Van Xuan FMCG Investment introduces Hoang Gia Fish Sauce to the US ...
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
Giá trị hàng tiêu dùng nhanh dịp Tết dự kiến sẽ tăng 7-9%
Việt Nam nằm trong Top 3 thị trường có xu hướng ăn tại nhà
Tiêu dùng nhanh đi vội lên trực tuyến
Smartphone bão hòa, đại gia phân phối công nghệ “lấn sân” FMCG
Thế Giới Di Động có vui khi đóng cửa Vui Vui?
Xây dựng kênh phân phối cho hàng Việt
Nielsen: Ngành hàng FMCG tăng trưởng nhẹ
Hàng tiêu dùng nhanh khu vực nông thôn tăng vượt thành thị