Kênh ETC dẫn dắt tăng trưởng ngành dược phẩm Việt Nam
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Ngày 21/5, Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao Thuốc Việt lần thứ II.
Vaccine đầu tiên được phê duyệt chủng ngừa cho phụ nữ mang thai phòng bệnh Ho gà ở trẻ sơ ...
Thị trường dược phẩm Việt Nam được định giá khoảng 6,2 - 6,4 tỉ ...
Dược phẩm có một năm "không như mong đợi"
Lazada Việt Nam lọt Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ được tin dùng nhất năm ...
Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều ...
Dược Hậu Giang giải thể các văn phòng tại khu vực Mekong
Lợi nhuận quý III của Dược Việt Nam tăng 28 lần so cùng kỳ
Việt Nam nhập khẩu 90% máy móc thiết bị y tế
Ngành dược tiến tới thị trường 7 tỉ USD
“STADA Việt Nam” sẽ niêm yết trên HOSE
Top 50 2017: Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang
Những bóng hồng thép trên thương trường Việt
Doanh nhân Việt: 40 năm thăng trầm