Kênh ETC dẫn dắt tăng trưởng ngành dược phẩm Việt Nam
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Tại Việt Nam, thuốc được đưa đến tay người bệnh thông qua 2 kênh phân phối: kênh ETC (thuốc kê đơn) và kênh OTC (thuốc không kê đơn).
Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (mã IMP) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2024 và 9 tháng đầu năm 2024.
Imexpharm công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024
Davipharm: 20 năm liên tục phát triển và khai phá thị trường
Imexpharm trở thành công ty dược phẩm đầu tiên triển khai SAP S/4HANA
Imexpharm: Con người luôn ưu tiên hàng đầu
Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên ...
Imexpharm đặt mục tiêu phá kỷ lục kinh doanh
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm việc với AstraZeneca Trung Quốc
Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm công bố kết quả tài chính năm ...
Imexpharm khánh thành văn phòng đại diện tại TP.HCM
50 công ty dược phẩm lớn nhất thế giới
Dược Hậu Giang vào Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín 2023