Khơi dậy nội lực làng
Đích đến cuối cùng của “Cô kiều làng Gò cỏ” không phải là làm du lịch, mà là xây dựng mô hình phát triển bền vững dựa vào nội lực cộng đồng.
Đích đến cuối cùng của “Cô kiều làng Gò cỏ” không phải là làm du lịch, mà là xây dựng mô hình phát triển bền vững dựa vào nội lực cộng đồng.
Mô hình này được kỳ vọng sẽ góp phần phát triển kinh tế, xã hội, giải quyết việc làm, nâng cao đời sống cho người dân địa phương.
Lần đầu TP.HCM có sản phẩm du lịch cộng đồng đặc trưng vùng biển
Cổ phiếu của doanh nghiệp có Hoa hậu Ngọc Hân trong ban điều hành giờ ra ...
Những hình ảnh đẹp của công viên ngập trong nước vào mùa hè
ADB cho vay 45 triệu USD để Việt Nam phát triển hạ tầng du lịch
Startup Việt giành vị trí Á quân tại MIST 2018
TTC Hospitality tăng vốn điều lệ lên 1.337 tỉ đồng
Tập đoàn Ấn Độ muốn đầu tư 550 triệu USD vào Quảng Bình
Thành Thành Công ngày ông Thành trở lại: Không chỉ có mía đường
Vinagolf sẽ đổi tên là Thành Thành Công Tourist
Du lịch Nga thiệt hại nặng nề vì khủng hoảng Ukraine
Phá sản do lệnh trừng phạt, công ty du lịch Nga "bỏ rơi" 25.000 du ...
Sắp có quy hoạch xây dựng Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng ...