Các thương hiệu quốc tế đang làm gì giữa sức mua ảm đạm tại Trung Quốc?
Một yếu tố chính thúc đẩy thành công của họ có thể là sự phân cực ngày càng tăng trong sở thích của người tiêu dùng.
Một yếu tố chính thúc đẩy thành công của họ có thể là sự phân cực ngày càng tăng trong sở thích của người tiêu dùng.
Các tên tuổi ngành bán lẻ sẽ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực hơn nhờ mức nền thấp trong năm 2023.
Nhật: Thị trường bão hòa, chuỗi cửa hàng tiện lợi tìm cửa sinh tồn
Lợi nhuận của các doanh nghiệp bán lẻ sẽ phục hồi tốt?
PNJ dẫn đầu “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023" ngành bán ...
Vì sao chuỗi bán lẻ Costco lại được yêu thích?
So sánh doanh thu của các công ty lớn nhất của Trung Quốc và Mỹ
Tháng 1/2024: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng ...
Masan 2023: Huy động thành công 250 triệu USD, vinh danh loạt giải thưởng uy ...
Sự kiện “Đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp địa phương” tại ...
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 tăng ...
Từ 9/11/2023, giá bán lẻ điện bình quân tăng lên hơn 2.000 đồng/kWh
Webrooming, showrooming và mua sắm đa kênh có gì mới?
JP Morgan: Giờ vàng của hàng tiêu dùng