Ông Lester Tan, quốc tịch Singapore, đã có hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành bia và nước giải khát tại các thị trường Châu Á. Ảnh: TL.

 
Chủ Nhật | 08/10/2023 15:50

SABECO bổ nhiệm ông Lester Tan Teck Chuan làm Tổng Giám đốc

Trên cương vị mới, ông Lester Tan sẽ đảm nhận trọng trách hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững của SABECO.

Ngày 6/10 vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), chính thức công bố ông Lester Tan Teck Chuan làm Tổng Giám đốc của Tổng Công ty kể từ ngày 1/10/2023. Trên cương vị mới này, ông Lester Tan sẽ đảm nhận trọng trách hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững của SABECO, đồng thời củng cố các thế mạnh cốt lõi của công ty.

Ông Lester Tan, quốc tịch Singapore, đã có hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành bia và nước giải khát tại các thị trường Châu Á, bao gồm Thái Lan, Myanmar, Mông Cổ và Singapore. Trong suốt quá trình làm việc, ông đã góp phần tạo ra những thay đổi tích cực và tăng trưởng kinh doanh cho các công ty ông lãnh đạo.

Sự thay đổi vị trí lãnh đạo lần này nhận được sự nhất trí cao từ Ban Hội đồng Quản trị của SABECO. Trong thông điệp gần đây, Hội đồng Quản trị đã nhấn mạnh: “Trong 5 năm qua, SABECO đã rất thành công trong việc nâng cao năng lực kinh doanh, tối ưu hoá các quy trình, và triển khai sáng kiến chuyển đổi mang tính nền tảng. Để tiếp nối hành trình chuyển đổi quan trọng này, công ty cần có những ý tưởng mới mẻ, quan điểm cải tiến và nguồn sinh lực mới. Chúng tôi tin rằng người lãnh đạo mới sẽ dẫn dắt các chiến lược kinh doanh đột phá và đưa công ty có lịch sử hàng thế kỷ này đạt đến những tầm cao hơn nữa.” Hội đồng Quản trị bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào kinh nghiệm phong phú và tài lãnh đạo vượt trội của ông Lester Tan, và mong đợi thành công của ông trong việc mở ra những hướng đi mới cho SABECO.

Có thể bạn quan tâm 

King Coffee 3in1: Cà phê Việt Nam bán chạy nhất tại chuỗi bán sỉ lớn nhất nước Mỹ Costco