Hai mặt giáp sông mang lại cho khu căn hộ Masteri Centre Point không gian sống trong lành, thoáng mát. Ảnh: Masterise Homes.

 
Lam Giang Thứ Hai | 13/05/2024 08:00

Yếu tố hấp dẫn người mua ở thực tại Masteri Centre Point

Khu căn hộ Masteri Centre Point được đánh giá là chốn an cư lý tưởng dành cho người mua ở thực, đồng thời là suất đầu tư giàu tiềm năng.

Masteri Centre Point được đầu tư bởi Tập đoàn Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản "hàng hiệu'' nổi bật tại Việt Nam. Trên tổng diện tích 7,6 ha, dự án gồm 2 phân khu với 10 tòa tháp, cung ứng cho thị trường hơn 5.000 căn hộ tiện nghi, hiện đại. 

Dự án Masteri Centre Point thu hút mạnh mẽ người mua nhà ở thực bởi những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, chất lượng hoàn thiện, bàn giao căn hộ...

Vị trí dự án Masteri Centre Point Quận 9. Ảnh: Masterise Homes.
Vị trí dự án Masteri Centre Point Quận 9. Ảnh: Masterise Homes.

Sở hữu vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 cũ nay là thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Masteri Centre Point được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp từ đại đô thị này, nổi bật có công viên Ánh Sáng 36 ha, trung tâm thương mại rộng lớn, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế...

Qua đường Vành đai 3, cư dân có thể kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Vành đai 2, Phước Thiện, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh... thuận tiện đi lại, giao thương. Hai mặt giáp sông (sông Tắc, sông Đồng Nai) mang đến cho dự án môi trường sống trong lành, thoáng mát.

Masteri Centre Point tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp, định hướng phát triển thành một đô thị xanh, hiện đại, năng động và văn minh. Cư dân sinh sống tại dự án có thể sử dụng mọi tiện ích ngay dưới ''thềm nhà''.

Anh Nam Sơn (quận 2, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi quan tâm căn hộ Masteri Centre Point ngay từ khi dự án ra mắt. Sau khi trải nghiệm thực tế căn hộ vào tháng 11/2023, vợ chồng tôi quyết định mua một căn 2 phòng ngủ làm chốn an cư cho gia đình nhỏ của mình. Không chỉ được tận hưởng tiện ích nội khu đẳng cấp, tôi có thể dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích của Vinhomes Grand Park với hệ sinh thái Vincom Megamall, Vinschool, Vinmec, công viên 36 ha…''.

Là cư dân của Masteri Centre Point, chị Quỳnh Phương (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết: ''Tôi có một căn 2 phòng ngủ tại Masteri Thảo Điền và giờ đổi sang căn 3 ngủ tại dự án này. Chuyển về đây, cả nhà tôi rất ưng ý môi trường sống trong lành, thoáng mát với 70% không gian xanh, mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên, giúp giảm stress, tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng".

Một yếu tố khác tạo hấp lực an cư tại dự án Masteri Centre Point là thiết kế và chất lượng hoàn thiện căn hộ. Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án, anh Thắng (quận 7, TP.HCM) cho hay, thiết kế căn hộ Masteri Centre Point rất khoa học, tối ưu hóa diện tích sử dụng, vừa có khu sinh hoạt chung, vừa có không gian riêng tư cho từng thành viên, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống. 

Tất cả các căn hộ đều không bị cản trở tầm nhìn. Từ ban công căn hộ, cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực phía Đông Sài Gòn, view sông Tắc và sông Đồng Nai hiền hòa, mát mẻ. Đặc biệt, bên trong căn hộ, toàn bộ thiết bị và nội thất liền tường đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, người mua có thể dọn vào ở ngay mà không tốn thời gian, công sức, chi phí mua sắm, lắp đặt nội thất.

Có thể nói, với thiết kế sang trọng hiện đại và chất lượng hoàn thiện căn hộ tốt nhất, Masteri Centre Point vừa đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân, vừa tạo ra giá trị bền vững cho dự án; thu hút sự quan tâm, tin tưởng từ người mua ở thực và nhà đầu tư, tạo tiềm năng tăng giá cho căn hộ trong tương lai.

Như vậy, với những lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế, Masteri Centre Point không chỉ là nơi an cư cao cấp, chất lượng mà còn là suất đầu tư có giá trị sinh lời đầy tiềm năng. Theo quy hoạch phát triển TP.HCM, thành phố Thủ Đức sẽ trở thành trung tâm của ''Thành phố sáng tạo khu Đông'', trong tương lai, các dự án bất động sản trên địa bàn sẽ được hưởng lợi từ quy hoạch, hạ tầng, giao thông... giúp gia tăng giá trị dự án.

Cùng với Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Lumiere Riverside, dự án Masteri Centre Point tiếp tục định vị thương hiệu của chủ đầu tư Masterise Homes trong việc kiến tạo không gian sống đẹp tinh tế, đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên tại TP.HCM.