Toàn cảnh trại heo giống chất lượng cao của GREENFEED tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắc Nông.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 14/05/2021 17:00

Xuất khẩu heo giống chất lượng cao, GREENFEED mở rộng thị trường ra khu vực

GREENFEED đã xuất khẩu thành công sang Campuchia lô heo giống GF24 (Camborough®48).

Xuất khẩu thành công sang Campuchia lô heo giống GF24 (Camborough®48), GREENFEED Việt Nam mới đây một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế và giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả của doanh nghiệp ra thị trường khu vực.

Bám sát mục tiêu, GREENFEED xuất khẩu thành công heo giống

Dù còn nhiều khó khăn và thách thức do sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng, lưu chuyển thương mại vì COVID-19, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thông vẫn đề ra mục tiêu xuất khẩu nông nghiệp năm 2021 của Việt Nam đạt 42 tỉ USD.

Đóng góp vào mục tiêu chung, ngày 19.4, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã chính thức đưa những chuyến xe vận chuyển heo giống xuất khẩu sang thị trường Campuchia, với hơn 2.400 con heo giống GF24 từ trại nái Cư Jút, Đắk Nông. Quá trình vận chuyển diễn ra trong hơn 10 ngày và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định thú y cũng như phòng chống COVID-19 khi xuất khẩu qua biên giới.

Sau khi được nhập khẩu thành công, tại Campuchia, heo giống GF24 được nuôi tại trang trại khép kín có diện tích đất 83ha, với chuồng trại khang trang, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại theo mô hình chăn nuôi của GREENFEED và các tiêu chí của Pig Improvement Company (PIC) - nhà cung cấp công nghệ di truyền giống hàng đầu thế giới. Dự kiến trang trại sẽ đạt sản lượng 2.200 heo con, 300 heo giống GF24 và 2.200 heo thịt hằng tháng để cung cấp cho thị trường Campuchia.

Vị thế dẫn đầu đến từ chất lượng

Để xuất khẩu thành công heo giống và tạo vị thế vững chắc trên thị trường, GREENFEED đã liên tục nâng cao chất lượng con giống của mình, từ đó không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt các tiêu chuẩn của ngành.

Theo đó, GF24 là thương hiệu con giống độc quyền chuẩn chất lượng quốc tế được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ PIC. Được GREENFEED và PIC nghiên cứu phát triển trong nhiều năm liền, heo giống GF24 có nhiều đặc điểm ưu việt như khả năng thích nghi cao với mọi điều kiện chăn nuôi ngay từ giai đoạn đầu nhập trại; cơ thể mang gen kháng E.coli chủng F18; năng suất ổn định ngay từ lứa đẻ đầu tiên; đạt từ 31 – 32 con cai sữa/nái/năm (*); heo con phát triển đồng đều, khỏe mạnh; thời gian lên giống nhanh từ 3 – 5 ngày, giữ được thể trạng tốt; heo con nuôi thịt tăng trưởng nhanh, chất lượng quầy thịt đạt hiệu quả kinh tế cao.

Heo con sinh ra từ dòng nái GF24 mang các tính trạng tốt, phát triển đồng đều, khỏe mạnh và tăng trưởng nhanh.
Heo con sinh ra từ dòng nái GF24 mang các tính trạng tốt, phát triển đồng đều, khỏe mạnh và tăng trưởng nhanh.

Nhờ lợi thế về heo giống GF24 (Camborough®48), GREENFEED được các nhà chăn nuôi, nhà đầu tư nông nghiệp tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm đối tác kinh doanh, phát triển trang trại theo mô hình mới, hiệu quả và bền vững.

Bên cạnh con giống, từ kinh nghiệm 18 năm trong ngành về phát triển bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả, GREENFEED còn hoàn thiện chuỗi khép kín FEED – FARM – FOOD với sự ra mắt sản phẩm đầu cuối - thương hiệu thịt mát G Kitchen và các sản phẩm chế biến cùng thương hiệu.

Với dư địa thị trường rộng lớn, GREENFEED gần đây đã giới thiệu thêm thương hiệu MAMACHOICE, mang đến nguồn thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số người tiêu dùng ở các vùng miền. Sự kiện ra mắt thương hiệu MAMACHOICE hướng đến việc cung cấp giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED tại Việt Nam.

Xuất khẩu thành công heo giống sang Campuchia và không ngừng hoàn thiện chuỗi khép kín FEED – FARM – FOOD, GREENFEED đã cho thấy những quyết tâm của mình trong việc phát triển chăn nuôi theo mô hình mới, hiện đại, bền vững. Những kết quả đáng ghi nhận này không chỉ phù hợp với mục tiêu của cả nước mà quan trọng hơn còn mang đến những giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống chuẩn chất lượng quốc tế, giải pháp chuồng trại, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học và thú y… cho Việt Nam và khu vực.

Chú thích:

(*) theo điều kiện chăn nuôi tại trại GREENFEED

GREENFEED là Công ty tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED đứng trong top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).