Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch Chicilon Media (trái) và ông Mesut Sakal, Tổng Giám đốc khu vực APAC TNS.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 29/05/2024 11:00

Tổng Giám đốc khu vực APAC TNS ghé thăm văn phòng Chicilon Media

Chuyến thăm này đã khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa TNS và Chicilon Media.

Ngày 28/5/2024, ông Mesut Sakal, Tổng Giám đốc khu vực APAC Công ty nghiên cứu uy tín thế giới TNS đã có buổi ghé thăm văn phòng Chicilon Media, nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương ở các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và quảng bá thương hiệu, cũng như vạch ra định hướng phát triển trong thời gian sắp tới. 

TNS (Taylor Nelson Sofres) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kantar, đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và nghiên cứu thị trường thế giới. TNS chuyên cung cấp những bản phân tích chuyên sâu và khả năng nắm bắt chuẩn xác về thị trường, hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Đây là chuyến thăm đầu tiên của Tổng Giám đốc Mesut Sakal tới Chicilon Media, đánh dấu sự khởi đầu hoàn toàn mới cho mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên.  

Ông Guo Zhi Feng, Người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media đã đích thân tiếp đón vị chủ tịch này, đồng thời dẫn ông đi tham quan văn phòng trụ sở chính và các phòng ban trong Công ty. Hai bên đã có buổi trao đổi chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến tình hình hoạt động, sáng kiến công nghệ cũng như sự phân bổ trên thị trường. Ông Mesut Sakal không chỉ đánh giá cao về tỉ lệ chiếm lĩnh thị trường trên 92% các tòa nhà đạt chuẩn của Chicilon Media trong lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số tòa nhà, mà còn đặc biệt ấn tượng với khả năng đổi mới sáng tạo cũng như sự tân tiến của các trang thiết bị mà Công ty đang sở hữu. 

Trong buổi đàm phán sau đó, 2 bên đã bàn bạc chi tiết về các hạng mục hợp tác cụ thể trong phương diện nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và quảng bá sản phẩm. Ông Mesut Sakal cho biết, phía TNS cực kỳ coi trọng mối quan hệ hợp tác với Chicilon Media và hy vọng thông qua sự cố gắng và nỗ lực chung, cả 2 bên sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp thị trường chuẩn xác và hiệu quả cao. Ông Guo Zhi Feng cũng bày tỏ, phía Chicilon Media cũng rất kỳ vọng có thể triển khai hợp tác sâu rộng với TNS trong nhiều lĩnh vực để cùng chung tay thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam. 

Theo đó, đội ngũ kỹ thuật của TNS và Chicilon đã tiến hành nghiên cứu và trao đổi kỹ thuật chuyên môn. Hai bên trao đổi các ý kiến liên quan đến phân tích dữ liệu, ứng dụng của Công nghệ nhân tạo vào nghiên cứu thị trường và chiến lược marketing kỹ thuật số, đồng thời chia sẻ những thành quả mới nhất mà 2 bên phát hiện được trong quá trình nghiên cứu.  

Phía TNS và Chicilon Media đều nhất trí xem đổi mới công nghệ làm trọng tâm hợp tác sau này, đồng thời cam kết nâng cao hiệu quả, độ chính xác của nghiên cứu và phân tích thông qua công nghệ. 

Lãnh đạo cấp cao TNS ghé thăm văn phòng Chicilon Media
Lãnh đạo cấp cao TNS ghé thăm văn phòng Chicilon Media.

Kết thúc chuyến thăm, ông Mesut Sakal bày tỏ, mối quan hệ hợp tác giữa TNS và Chicilon Media sẽ giúp sức cho cả 2 bên gặt hái những thành công lớn hơn trên phương diện nghiên cứu thị trường và quảng bá sản phẩm. Ông đánh giá cao về năng lực sáng tạo cũng như vị thế dẫn đầu của Chicilon tại thị trường Việt Nam, và mong rằng TNS và Chicilon sẽ triển khai hợp tác ở lĩnh vực sâu rộng hơn trong tương lai. 

Ông Guo Zhi Feng cũng cho biết, phía Chicilon cực kỳ coi trọng mối quan hệ hợp tác chiến lược với TNS. Sự kết hợp lần này không chỉ giúp đôi bên nâng cao năng lực cạnh tranh, mà còn mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng. Qua chuyến thăm này, ông Guo Zhi Feng cũng mong muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa với TNS, cùng nhau đẩy mạnh sự đổi mới và phát triển trong nghiên cứu thị trường và quảng bá thương hiệu. 

Hai bên dự định khởi động một loạt dự án hợp tác trong thời gian tới, bao gồm: 

- Chung tay thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, cung cấp các bản báo cáo phân tích và nhận biết nhu cầu thị trường một cách chuẩn xác. 

- Triển khai hợp tác trên phương diện quảng bá thương hiệu, lập kế hoạch cho các chiến lược tiếp thị toàn diện. 

- Khám phá ứng dụng của Big Data và Công nghệ nhân tạo thông minh trong nghiên cứu thị trường, nâng cao hiệu suất và độ chính xác của các bản phân tích và nghiên cứu. 

Chuyến thăm này đã chính thức khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa TNS và Chicilon Media. Tin chắc rằng với sự nỗ lực chung của 2 bên, chúng ta sẽ có nhiều thành quả hợp tác hơn mang lại lợi ích cho khách hàng, đồng thời mang lại cơ hội và sức sống mới cho ngành nghiên cứu thị trường và quảng bá thương hiệu trong tương lai.