Xu hướng du lịch trong nước tăng vọt cũng được phản ánh qua các thống kê của Traveloka.

 
Lam Nhi Thứ Tư | 23/11/2022 14:00

Tiếp lửa du lịch Việt, một doanh nghiệp du lịch triển khai ưu đãi giảm giá đến 50%

Việc lựa chọn các nền tảng du lịch trực tuyến 4.0 trở thành xu hướng tất yếu, để có thể tiếp cận những ưu đãi và cá nhân hóa trải nghiệm.

Traveloka khởi động chiến dịch Traveloka Black Friday 2022 để giải tỏa cơn khát của du khách Việt Nam trong mùa cao điểm cuối năm sắp tới. Traveloka Black Friday 2022, kéo dài từ ngày 24 đến ngày 30/11, cung cấp các giải pháp du lịch linh hoạt, giá trị cao cùng với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%. Thông qua chương trình này, Traveloka thể hiện cam kết lâu dài trong việc tiếp sức cho du lịch Việt Nam thời đại 4.0 bằng việc không ngừng phát triển và cung cấp trải nghiệm du lịch tối ưu.

Số liệu thống kê gần đây của Tổng cục Du lịch (VNAT) cho thấy lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng đầu năm 2022 đạt gần 92 triệu, tăng gấp 3 lần so cùng kỳ năm ngoái. Kể từ khi mở cửa và dỡ bỏ các hàng rào du lịch, doanh thu của du lịch Việt Nam đã đạt mức 16,5 tỉ USD.

Cuối năm, nắm bắt nhu cầu của du khách luôn tăng cao, Traveloka Black Friday cung cấp chương trình khuyến mãi kết hợp, cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để  nhận được ưu đãi lên đến 80%. Black Friday 2022 cũng đánh dấu cột mốc Traveloka lần đầu ra mắt trò chơi “Truy tìm kho báu – Nhiệm vụ Black Friday” (“Mission Black Friday”) - với hàng triệu phần thưởng, giá trị mỗi phần thưởng có thể lên tới 2 triệu đồng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá khủng nhất trong năm tại nhiều điểm đến.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi vui mừng ra mắt sự kiện Traveloka Black Friday 2022, một trong những chương trình khuyến mãi được chờ đợi nhất tại Việt Nam. Sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam đang truyền cảm hứng cho du khách tái khởi động các kế hoạch du lịch đến các điểm đến trong nước và quốc tế. Traveloka Black Friday 2022 là một minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, góp phần thúc đẩy quá trình số hóa ngành du lịch”.

Theo Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (VTAB), 40% người được hỏi ưa thích đặt tour trực tuyến và chỉ 12-15% chọn phương thức đặt tour truyền thống qua các công ty du lịch. Nhận thức được xu hướng này, Traveloka đã tích hợp đầy đủ các tính năng trong một nền tảng du lịch toàn diện, thúc đẩy cá nhân hóa trải nghiệm du lịch và chuyển đổi số trong thời đại Công nghiệp 4.0, hỗ trợ du lịch không chạm để mang đến một hành trình an toàn và dễ dàng.