Những ưu đãi hàng đầu từ chương trình khuyến mại từ SSV hứa hẹn giúp các nhà đầu tư trẻ tiếp cận thị trường và nắm bắt cơ hội đầu tư thành công giai đoạn đón sóng cuối năm nay.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 06/09/2023 11:00

Thị trường chứng khoán dự kiến sôi nổi cuối năm: "Thời cơ vàng" cho nhà đầu tư?

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã có tín hiệu hồi phục tích cực từ những tháng đầu năm 2023, mang đến nhiều kỳ vọng đón “sóng” lớn.

Thị trường chứng khoán cuối năm khởi sắc, mở ra nhiều cơ hội mới cho nhà đầu tư

Sau sự sụt giảm khá mạnh vào năm 2022, thị trường chứng khoán Việt Nam 6 tháng đầu năm 2023 đã ghi nhận những tín hiệu phục hồi tích cực, thanh khoản thị trường cải thiện rõ rệt. Sau khi tăng trưởng hơn 20% từ đầu năm, VN-Index đã có đợt điều chỉnh tương đối lành mạnh và qua đó tạo cơ hội mới cho các nhà đầu tư trên thị trường. P/E dự tính cuối năm nay theo số liệu cập nhật của Bloomberg hiện chỉ đang ở mức dưới 12 lần, thấp hơn ngưỡng trung bình giao dịch 5 năm của VN-Index (khoảng 17.7 lần). Các chính sách kích thích kinh tế trong thời gian qua được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp phục hồi và qua đó cải thiện định giá của thị trường. 

Riêng với kênh tiết kiệm ngân hàng, mặt bằng lãi suất tiền gửi đã giảm mạnh so với những tháng đầu năm, khiến hình thức đầu tư này ít nhiều giảm “nhiệt”. Theo Báo cáo Tài chính Quý II vừa được công bố, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) của các ngân hàng đã phần nào phục hồi trở lại và VN-Index có diễn biến tăng giá trong thời gian qua, giúp các ngân hàng cải thiện chi phí vốn. Tuy nhiên, quá trình này vẫn còn chậm do tình hình sản xuất kinh doanh khó khăn, Tăng trưởng tín dụng cuối tháng 6 đạt 4.73% so với cuối năm 2022. 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản và kênh đầu tư tiền gửi đều có dấu hiệu chững lại thì thị trường chứng khoán trở thành lựa chọn hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư. Số lượng tài khoản chứng khoán mở mới của nhà đầu tư cá nhân trong nước đạt mức kỷ lục trong tháng 7 đã nâng tổng số tài khoản chứng khoán trên thị trường Việt Nam tính tới cuối tháng 7/2023 đạt gần 7,5 triệu tài khoản. Thanh khoản tăng vọt khi có những thời điểm lên đến 30.000 - 40.000 tỉ đồng/phiên.

Theo ông Yang Seung Won, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Chứng Khoán Shinhan, thị trường chứng khoán đang vào giai đoạn tăng tốc.
Theo ông Yang Seung Won, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Chứng Khoán Shinhan, thị trường chứng khoán đang vào giai đoạn tăng tốc.

Đại diện Công ty Chứng khoán Shinhan chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế phục hồi, khách hàng sẽ có xu hướng sẵn sàng đầu tư vào các hạng mục như chứng khoán ngay khi có cơ hội. Đặc biệt, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường chứng khoán, tỉ lệ CASA sẽ đi lên hơn nữa, giúp tạo ra sự phát triển kép cho cả hai.”

Chứng khoán Shinhan tiếp tục đồng hành cùng nhà đầu tư 

Đặt chân vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2017, cùng với hệ sinh thái toàn diện của Tập đoàn Shinhan, Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, giữ vững mục tiêu là “người dẫn đường” tin cậy cho sự đầu tư thành công nhằm gia tăng giá trị và kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn cho các nhà đầu tư.

SSV là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư với những quyết định tài chính.
SSV là điểm đến tin cậy của các nhà đầu tư với những quyết định tài chính.

Không chỉ gây dựng niềm tin cho nhà đầu tư mới với lịch sử hoạt động dày dặn kinh nghiệm, SSV còn mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ vượt trội, an toàn, bảo mật, tốc độ cao. Đầu năm 2023, SSV đã triển khai dịch vụ hợp đồng điện tử (eContract) tích hợp vào quy trình định danh điện tử (eKYC) giảm thủ tục đăng ký hồ sơ cho khách hàng và hoàn tất mọi giao dịch mở tài khoản 100% online. Ngoài ra, SSV còn giúp các nhà đầu tư trẻ tiếp cận với thị trường chứng khoán thông qua ứng dụng Sàn Xịn Ha, một ứng dụng hoàn toàn mới trên thị trường khi có thể giúp các nhà đầu tư trao dồi kỹ năng bằng cả hai khía cạnh lý thuyết và thực hành giao dịch ảo.

Trước xu hướng thị trường chứng khoán cuối năm 2023 sẽ có nhiều khởi sắc, SSV đã đưa ra chương trình “Ưu đãi nhân ba, sinh lời tối đa” nhằm giúp các nhà đầu tư trẻ “bứt tốc” trên đường đua chứng khoán với tài khoản tăng trưởng. Chương trình dành cho các tài khoản mở mới trong khoảng thời gian từ 1/9 đến 30/11/2023, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia các phiên giao dịch chứng khoán với 0% mức phí giao dịch. Hơn nữa, các nhà đầu tư trẻ sẽ được ưu đãi ký quỹ với lãi suất thuộc hàng đầu thị trường trong thời gian hiện tại, lên đến 6,8%/ năm cùng với 300 tỉ đồng tổng hạn mức cho vay ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng 1 Lượng vàng SJC cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Gần 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, SSV không ngừng cải tiến nhằm mang đến những dịch vụ vượt trội cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính đúng đắn để thành công trên con đường đầu tư.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi mới nhất của SSV, vui lòng xem tại đây: 

https://bit.ly/SSV_Uudainhanba